Đi nhậu xỉn về lấy súng bắn vợ và mẹ vợ rồi tự tử

Sau khi cãi nhau, Đạt đã lấy súng tự chế bắn vào đầu vợ và mẹ vợ sau đó tự bắn vào đầu mình để tự tử.

Sáng 25-11, bác sĩ Huỳnh Như Đồng, Trưởng khoa Ngoại thần kinh, Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết đang cấp cứu cho 3 bệnh nhân trong một gia đình bị bắn vào cổ và đầu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 24-11, Mã Tuấn Đạt (30 tuổi, ngụ xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) về nhà trong tình trạng say xỉn và xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị H’Hương (27 tuổi). Sau đó, Đạt vào phòng lấy khẩu súng tự chế bắn một phát vào đầu chị H’Hương. Tiếp đó, Đạt sang phòng bà H’Dăm (64 tuổi, mẹ chị H’Hương) dí súng vào cổ bắn liên tiếp 2 phát.

Các bác sĩ đang điều trị cho bệnh nhân
Sau khi gây án, Đạt bế 2 con nhỏ sang nhà người thân nhờ chăm sóc rồi quay về nhà dùng súng bắn vào cổ tự tử. Sau khi nghe nhiều tiếng nổ, người dân xung quanh chạy đến và phát hiện sự việc nên đưa ba người đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu đồng thời báo cơ quan chức năng.

“Ba bệnh nhân nhập viện trong tình trạng chấn thương cổ, đầu và mất máu nhiều. Bệnh viện đã khẩn trương hội chẩn, mổ cấp cứu cho các bệnh nhân. Rất may các phát đạn đều trúng vào phần cổ, không trúng vào phần sọ nên không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện bệnh nhân H’Dăm và Đạt đang được mổ lấy các viên đạn ra ngoài. Riêng chị H’Hương không nguy hiểm đến tính mạng do viên đạn chỉ xượt qua vùng đầu”, bác sĩ Đồng cho biết thêm.

Tin cùng chuyên mục