Dị nhân mới sẽ… kinh dị

Sau hơn 3 năm bị trì hoãn, rốt cuộc bộ phim The New Mutants (Dị nhân, Thế hệ mới) cũng đã thông báo ngày công chiếu (dự kiến ngày 3-4 tới).
Một poster quảng cáo phim The New Mutants
Một poster quảng cáo phim The New Mutants

Đối với giới “nghiện” phim Marvel, đây là một dự án khá táo bạo, kết hợp dòng phim siêu anh hùng với thể loại phim kinh dị. The New Mutants là tuyến ngoại truyện của loạt phim X-Men. Chỉ có điều là trong phim X-Men, có trường thần đồng của giáo sư Charles Xavier, trong khi truyện The New Mutants lại diễn ra trong một trại giam cách ly chẳng khác gì một bệnh viện điều trị tâm thần.

Các dị nhân trẻ tuổi trong The New Mutants bị giam giữ trong một cơ sở bí mật, họ phải tự học cách kiểm soát năng lực siêu nhiên của mình để thoát khỏi trại giam, nhưng đồng thời họ phải đối phó với một mối hiểm nguy từ bên trong, một hung thần có tên là Demon Bear (Gấu Ma) ban đầu vô hình, nhưng lại có nhiều khả năng biến hóa, sức mạnh tăng thêm nhờ hấp thụ cảm giác sợ hãi của đối phương.

Có thể nói, The New Mutants được xem như là chuyến phiêu lưu thám hiểm đầu tiên trong thể loại phim kinh dị của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Tin cùng chuyên mục