Di lí đối tượng sát hại 3 bạn hát karaoke về Hòa Bình

Đối tượng Nguyễn Công Dũng (trú tại huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) được Công an tỉnh Hòa Bình tiến hành di lí từ một bệnh viện tại Hà Nội về Trại tạm giam Công an tỉnh Hòa Bình, đồng thời đọc lệnh bắt bị can để tạm giam theo Quyết định phê chuẩn số 07/QĐ-VKS-P2 của Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp để phục vụ công tác điều tra, chiều ngày 25-2.
Di lí đối tượng sát hại 3 bạn hát karaoke về Hòa Bình

Như Báo SGGP đã đưa tin, Công an tỉnh Hòa Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Công Dũng để điều tra về hành vi "Giết người".

Kết quả điều tra ban đầu xác định, chiều 21-2, Nguyễn Công Dũng cùng 13 người đến quán karaoke Luxury II ở xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn. Khi cả nhóm đang giải trí, Dũng đến quầy lễ tân mượn dao rồi trở lại phòng hát ở tầng 1 ra tay sát hại nhóm người cùng đi.

Sau khi gây án, Dũng tự đâm vào bụng. Vụ việc khiến 3 người (đều trú tại Hà Nội) tử vong tại chỗ và 5 người khác bị thương được đưa vào bệnh viện tại Hà Nội cấp cứu.

Theo kết quả test nhanh ma túy, trước khi thực hiện hành vi gây án, đối tượng Nguyễn Công Dũng có sử dụng ma túy.

Nguyễn Công Dũng đã được điều trị ổn định và thương tích không gây nguy hiểm đến tính mạng. Lực lượng chức năng đã tiến hành di lý Nguyễn Công Dũng về Trại tạm giam Công an tỉnh Hòa Bình để phục vụ công tác điều tra.

Tin cùng chuyên mục