Di Động Việt sẽ kinh doanh Vertu?

Mới đây, CEO của Di Động Việt “úp mở” về chuyện mang Vertu quay lại thị trường Việt Nam khi đăng tải hình ảnh thiết kế cửa hàng Vertu theo đúng chuẩn của Vertu xứ Anh. Liệu Vertu có thật sự được phân phối chính thức ở Việt Nam?
Vertu Signature V Cobra được sản xuất với số lượng chỉ 8 chiếc trên toàn thế giới
Vertu Signature V Cobra được sản xuất với số lượng chỉ 8 chiếc trên toàn thế giới

Vertu không sản xuất theo hệ thống dây chuyền tự động mà được lắp ráp thủ công hoàn toàn bởi một nhà thiết kế riêng và mang đậm dấu ấn của họ qua chữ ký khắc trong thân máy.

Bên cạnh quy trình sản xuất “có một không hai”, điện thoại đến từ Vertu còn được gia công trên những vật liệu quý giá như sapphire, titan siêu cứng, vàng, kim cương, gốm hay da thú bọc.

Di Động Việt sẽ kinh doanh Vertu? ảnh 1  Vertu thường làm theo đơn đặt hàng nên không có sản phẩm lưu trữ sẵn.
Các linh kiện được thiết kế tùy chỉnh với mức độ chính xác tuyệt đối, không phải linh kiện sản xuất hàng loạt. Đây cũng chính là yếu tố khiến Vertu trở thành điện thoại có mức giá đắt bậc nhất hiện nay.

Khác với điện thoại sản xuất dây chuyền quy mô lớn như iPhone, Samsung,... điện thoại đến từ Vertu được sản xuất với số lượng giới hạn cho mỗi model. Vertu thường làm theo đơn đặt hàng nên không có sản phẩm lưu trữ sẵn.

Để tiếp cận cũng như đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, hiện Vertu không còn là những chiếc điện thoại “cục gạch” chỉ biết đính kim cương. Hãng đã phá vỡ quan niệm này bằng việc tích hợp nhiều công nghệ mới vào sản phẩm.

Di Động Việt sẽ kinh doanh Vertu? ảnh 2 iVertu Calf Leather Jade Black, chiếc Vertu trang bị công nghệ không hề thua kém các flagship khác 

Cụ thể, với dòng iVertu, hãng đã trang bị cho máy những thông số cấu hình không thua kém bất kì một flagship đầu bảng nào như Soc Snapdragon 888, 12GB, 512Gb bộ nhớ trong, màn hình OLED tần số quét 120Hz, 5 camera trước sau, sạc nhanh 55W...

Hai dòng còn lại là Aster P và Signature sẽ không có sự thay đổi như trên iVertu.

Theo thông tin ghi nhận được, điện thoại Vertu bán chính hãng tại thị trường Việt Nam sẽ được hãng tích hợp thêm công nghệ kết nối 4G và 5G, phù hợp với xu thế kết nối data mọi lúc mọi nơi của người dùng.

Tuy nhiên, hiện ở Việt Nam, muốn sở hữu Vertu đa phần người dùng mua theo hình thức “xách tay”. Do đó, nếu như Di Động Việt trở thành nhà phân phối chính thức trong thời gian tới, đây sẽ là một địa điểm tin cậy để người dùng dễ dàng tiếp cận và mua sản phẩm Vertu. 
Di Động Việt sẽ kinh doanh Vertu? ảnh 3 CEO của Di Động Việt “úp mở” về chuyện mang Vertu quay lại thị trường Việt Nam 

Tin cùng chuyên mục