Di Động Việt giảm giá iPhone 13

Sau tết, thị trường di động sôi động trở lại khi nhiều khách hàng bắt đầu sắm điện thoại mới để phục vụ công việc, doanh số liên tục tăng, ghi nhận mức tăng trưởng 20% so với giai đoạn trước tết. 
Khách hàng mua iPhone 13 tại Di Động Việt
Khách hàng mua iPhone 13 tại Di Động Việt

Riêng iPhone 13 series chiếm hơn 40% lượng máy bán ra nhờ vào giá bán giảm sốc đến 7 triệu đồng cùng chính sách Trade-in thu cũ đổi mới tiết kiệm được tối đa chi phí.

Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, doanh thu ngành hàng điện thoại tăng đến 38% so với cùng kì. Trong đó iPhone 13 series đang là dòng sản phẩm hút hàng nhất tại hệ thống này khi số bán tăng hơn 27% so với thời điểm cận tết nhờ đang ở mức giá tốt khi giảm đến 7 triệu đồng, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất cùng chính sách Trade-in thu cũ đổi mới giúp khách hàng sở hữu iPhone 13 series dễ dàng và tiết kiệm hơn.

Di Động Việt giảm giá iPhone 13 ảnh 1 Bảng giá iPhone 13 series dịp đầu năm mới tại Di Động Việt
Tại hệ thống bán lẻ này, iPhone 13 series hiện đang được bán ra với mức giá cực tốt. Cụ thể, iPhone 13 mini giảm đến 5 triệu đồng, giá chỉ từ 18,39 triệu đồng. iPhone 13 trở thành model đáng mua nhất phân khúc dưới 25 triệu đồng khi giảm sốc đến 7 triệu đồng, giá bán ra chỉ từ 22,19 triệu đồng. Bộ đôi iPhone 13 Pro và 13 Pro Max giảm thẳng 5 triệu đồng, giá lần lượt chỉ từ 27,79 triệu đồng và 29,99 triệu đồng.

Được biết, sức mua của 4 model 13 series là có sự chênh lệch, được quan tâm nhiều nhất là iPhone 13 Pro Max khi chiếm tới 37% số máy bán ra cùng series, tiếp đến là iPhone 13 chiếm 26%, 23% và 14% lần lượt cho iPhone 13 Pro và 13 mini. Trong đó, các màu sắc được khách hàng yêu thích và ưu tiên lựa chọn là Gold, Trắng và Hồng.

Di Động Việt giảm giá iPhone 13 ảnh 2
Cũng theo thông tin từ Di Động Việt, giá iPhone 13 series sau giai đoạn này rất có thể sẽ quay về mức giá ban đầu, khách hàng đang băn khoăn về giá bán thì hiện tại đây chính là “thời điểm vàng” để sở hữu sản phẩm.
Bên cạnh giá bán tốt thì chính sách Trade-in thu cũ đổi mới và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất cũng là yếu tố thúc đẩy doanh số iPhone 13 series liên tục tăng mạnh. Đây cũng là nét nổi bật của thị trường năm nay, nhờ giải quyết được những trở ngại về tài chính đồng thời xử lý được máy cũ, tối ưu được chi phí bỏ ra khi mua sản phẩm mới, do đó có hơn 40% khách hàng lựa chọn hình thức này để sở hữu iPhone 13 series dịp đầu năm nay.
Di Động Việt giảm giá iPhone 13 ảnh 3
Ngoài mức thu vào máy cũ cao nhất trên thị trường (tới 22 triệu đồng), hiện khách hàng lên đời qua hình thức trade-in còn được tặng thêm 300 ngàn đồng, trừ trực tiếp vào giá bán đã giảm.

Tin cùng chuyên mục