Di Động Việt bán Xiaomi Redmi Note 5 Pro bản RAM 6GB chưa đến 7 triệu đồng

Là chiếc điện thoại tầm trung được các tín đồ công nghệ mong chờ nhất thời gian qua, tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt, phiên bản Redmi Note 5 Pro cấu hình cao nhất với RAM 6GB đang có giá 6,87 triệu đồng.
Xiaomi Redmi Note 5 Pro với nhiều màu sắc trẻ trung
Xiaomi Redmi Note 5 Pro với nhiều màu sắc trẻ trung
Được định hình là smartphone tầm trung nhưng ở Xiaomi Note 5 Pro 6GB lại sở hữu nhiều yếu tố của một chiếc flagship phần vì nó có RAM 6GB hiếm hoi trong phân khúc 6-7 triệu, được bán ra trong tình trạng máy mới Fullbox 100%; máy cũng được trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock).
Di Động Việt bán Xiaomi Redmi Note 5 Pro bản RAM 6GB chưa đến 7 triệu đồng ảnh 1 Xiaomi Redmi Note 5 Pro với kiểu dáng thanh lịch
Máy còn có màn hình IPS LCD 5.99 inch FullHD+ (2160x1080 pixel) và màn hình mặt kính cong 2.5D.
Redmi Note 5 Pro là model có thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 8,1mm. Mặt lưng nhám với công nghệ chống bám bẩn cũng là vị trí đặt cảm biến vân tay, thuận tiện cho người dùng khi sử dụng. Nhưng điểm nổi bật nhất trên mặt lưng Redmi Note 5 Pro là cụm camera kép xếp dọc giống iPhone X. Theo đó, cụm camera kép 12MP, f/2.2 và 5MP, f/2.0 sẽ đem đến những bức ảnh sắc nét và có hiệu ứng xóa phông ảo diệu. Trong khi đó, camera selfie của máy dùng cảm biến Sony IMX376 có độ phân giải lên đến 20MP và hỗ trợ chế độ chụp xóa phông AI.
Di Động Việt bán Xiaomi Redmi Note 5 Pro bản RAM 6GB chưa đến 7 triệu đồng ảnh 2 Camera Xiaomi Redmi Note 5 Pro có kiểu dáng như iPhone X
Xiaomi Redmi Note 5 Pro bản 6GB vẫn sử dụng cộng sạc microUSB, jack tai nghe 3.5mm và cổng hồng ngoại. Sản phẩm được tích hợp viên pin lớn 4000mAh và khởi chạy trên nền tảng Android Nougat, giao diện MIUI 9. Giao diện MIUI 9 trên Redmi Note 5 Pro 6GB nhẹ nhàng, dễ sử dụng và không hao pin.

Với nhiều ưu điểm về thiết kế, cấu hình và tính năng, Redmi Note 5 Pro 6GB RAM được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của chiếc Redmi Note 4X trước đó. Như vậy là ngoài những mẫu flagship cũ, người tiêu dùng đã có thêm lựa chọn smartphone tầm trung mới trong tầm giá hơn 6 triệu cận trung cấp.

Theo ông Nguyễn Đạt của Di Động Việt: “Số lượng Redmi Note 5 Pro được xách tay về Việt Nam đợt đầu không nhiều. Vì thế, không tránh khỏi việc giá bán của máy trong những ngày đầu còn hơi cao. Nhưng cửa hàng đã cố gắng đưa ra mức giá tốt nhất để người dùng có thể sở hữu máy sớm nhất. Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm hay chương trình khuyến mãi, xin vui lòng liên hệ hotline 1900.2006 hoặc tới showroom gần nhất và thông tin chi tiết xem www.didongviet.vn.

Di Động Việt bán Xiaomi Redmi Note 5 Pro bản RAM 6GB chưa đến 7 triệu đồng ảnh 3 Số lượng Redmi Note 5 Pro về Việt Nam đợt đầu không nhiều
Phiên bản Xiaomi Redmi Note 5 cấu hình thấp hơn là RAM 4GB cũng sẽ sớm cập bến trong vài ngày tới. Mức niêm yết dự kiến mà Di Động Việt đưa ra cho model này khoảng 5,59 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục