Di dời và khai trương trụ sở mới SCB Mỹ Phú

Vừa qua, SCB chính thức khai trương trụ sở mới SCB Mỹ Phú (tên gọi cũ SCB Quận 10), tại địa chỉ Căn hộ Chung cư số 43, đường Nguyễn Lương Bằng, khu phố Green View (S1-3), phường Tân Phú, quận 7, TPHCM. 
Di dời và khai trương trụ sở mới SCB Mỹ Phú

Trụ sở mới SCB Mỹ Phú có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, được thiết kế, xây dựng theo mô hình văn phòng giao dịch đa năng, tọa lạc tại vị trí đắc địa ở quận 7 với giao thông thuận tiện mang đến cho Khách hàng không gian giao dịch rộng rãi, thoải mái.

SCB Mỹ Phú tiếp tục cung cấp cho Khách hàng đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng với sự tư vấn của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm và am hiểu chuyên môn. Nhân dịp khai trương, SCB Mỹ Phú dành tặng nhiều phần quà cho các Khách hàng cá nhân và tổ chức đầu tiên có giao dịch thỏa điều kiện.

Từ đầu năm 2022 đến nay, SCB đã tiến hành nâng cấp và khai trương các trụ sở mới của các đơn vị: SCB Tân Cảng, SCB Quang Trung, SCB Nguyễn Công Trứ, SCB Liễu Giai nhằm mang lại diện mạo chuyên nghiệp và hiện đại hơn, nâng cao trải nghiệm dịch vụ của Khách hàng.

Tin cùng chuyên mục