Đi đòi nợ thuê, 1 người chết, 2 người bị thương

Sáng 31-8, trung tá Nghiêm Việt Hải, Trưởng Công an thị trấn An Thới, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đánh nhau trong lúc đi đòi nợ khiến 1 người chết và 2 người bị thương.

Theo đó, khoảng 17 giờ ngày 30-8, tại khu vực Cảng An Thới (thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc), một nhóm thanh niên được cho là đến từ Hải Phòng gồm 3 người, đã vào Phú Quốc để đòi nợ thuê.

Trong lúc đòi nợ thì xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau với nhóm thanh niên ngụ tại thị trấn An Thới (huyện đảo Phú Quốc). Trong lúc đánh nhau, nhóm thanh niên thị trấn An Thới gồm: Phan Hữu Lộc (23 tuổi), Từ Tân Tiến (21 tuổi), Lê Minh Tân Đại Tiến (18 tuổi) đã dùng dao đâm khiến Nguyễn Việt D. (27 tuổi) chết tại chỗ, Cao Hoàng Hải N. (22 tuổi) và Ngô Đình Đ. (20 tuổi) bị đâm thủng ruột, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Trung tá Nghiêm Việt Hải cũng cho biết, dự kiến chiều nay 31-8, cơ quan chức năng sẽ khám nghiệm tử thi nạn nhân Nguyễn Việt D. (hiện đang lưu giữ tại Bệnh viện đa khoa Phú Quốc). Riêng hai thanh niên bị thương là Cao Hoàng Hải N. và Ngô Đình Đ. đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phú Quốc.

Các đối tượng Phan Hữu Lộc, Từ Tân Tiến, Lê Minh Tân Đại Tiến đã bị cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra.  

Tin cùng chuyên mục