Tư vấn tuyển sinh năm 2019:

ĐH Quốc tế Hồng Bàng tuyển sinh 7 ngành đào tạo theo chương trình quốc tế

Năm 2019, Trường Đại học (ĐH) Quốc tế Hồng Bàng tuyển sinh 7 ngành đào tạo theo chuẩn quốc tế và có nhiều chính sách ưu tiên dành cho thí sinh giỏi đăng ký vào những chương trình này. Nhiều thí sinh muốn biết rõ thông tin về những chương trình đào tạo này như thế nào? 
Sinh viên Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng
Sinh viên Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng

- Nhà giáo nhân dân, PGS-TS HỒ THANH PHONG, Hiệu trưởng Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng: Trong năm 2019, trường sẽ tuyển sinh 7 ngành đào tạo theo chương trình quốc tế (hoàn toàn bằng tiếng Anh) gồm: Luật, Quản trị khách sạn, Công nghệ thông tin, An toàn thông tin, Răng hàm mặt, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Kỹ thuật xây dựng.

Các chương trình đào tạo này thiết kế theo chuẩn chương trình ở các trường ĐH uy tín của thế giới. Do đó, từ giảng viên, cơ sở vật chất, chương trình đào tạo phải được chuẩn bị đồng bộ theo tiêu chuẩn của quốc tế.

Đặc biệt về giảng viên, thời gian qua trường đã tuyển rất nhiều giảng viên nước ngoài có trình độ từ thạc sĩ trở lên và có thành tích nghiên cứu khoa học nổi bật. Theo học chương trình, sinh viên sẽ được đào tạo gắn sát với thực tế, thực hành trực tiếp theo các dự án... để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp sau khi ra trường. 

Sinh viên đầu vào sẽ trải qua kỳ kiểm tra tiếng Anh (trừ những sinh viên có các chứng chỉ quốc tế theo quy định). Nếu sinh viên nào không đạt chuẩn tiếng Anh thì nhà trường sẽ tổ chức đào tạo đến khi đạt đủ năng lực để theo học. 

Dự kiến khóa đầu tiên của năm 2019, nhà trường sẽ có nhiều mức học bổng toàn phần, bán phần dành cho những thí sinh được tuyển thẳng, những thí sinh có kết quả điểm thi cao.

Tin cùng chuyên mục