Deutsche Bank - Mở rộng nền tảng giao dịch ngoại hối

Ngân hàng Deutsche Bank (Mã trên sàn chứng khoán XETRA: DBKGn.DB/ Mã trên sàn chứng khoán NYSE: DB) Việt Nam đang cho phép các tổ chức và doanh nghiệp nước ngoài có thể kiểm soát rủi ro ngoại hối với đồng tiền Việt Nam tốt hơn bằng cách tung ra các tính năng mới cho hoạt động và xác nhận giao dịch sau khi thực hiện giao dịch trên Autobahn, nền tảng được trao giải thưởng của mình.
Ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Deutsche Bank Việt Nam
Ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Deutsche Bank Việt Nam

Việc Ngân hàng đưa ra các tùy chọn quản lý rủi ro mới cho Việt Nam Đồng (VND) cùng lúc với việc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành những quy định mới trong hoạt động quản lý ngoại hối tại Việt Nam, có hiệu lực vào ngày 17 tháng 05 năm 2021 nhằm đơn giản hóa việc phòng ngừa rủi ro tiền tệ trong nước cho các tổ chức nước ngoài.

Theo ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Deutsche Bank Việt Nam, cho biết: “Theo quy định mới, các tổ chức và tập đoàn nước ngoài hiện có nhiều công cụ hơn để phòng ngừa rủi ro trước những biến động của đồng nội tệ. Những thay đổi trong quy định mới của Ngân hàng Nhà nước là một bước tích cực nhằm tăng cường sự tham gia của nước ngoài vào thị trường trái phiếu của Việt Nam và tạo điều kiện thuận lợi hơn đối với lượng đầu tư nước ngoài ngày càng tăng vào Việt Nam”.

Deutsche Bank cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng bán lẻ và tư nhân, ngân hàng doanh nghiệp và giao dịch, cho vay, quản lý tài sản cũng như ngân hàng đầu tư tập trung cho các cá nhân, công ty vừa và nhỏ, tập đoàn, chính phủ và các nhà đầu tư tổ chức. Deutsche Bank là ngân hàng hàng đầu tại Đức với vị thế vững mạnh tại châu Âu và mạng lưới toàn cầu.

Tin cùng chuyên mục