Hòa chung với không khí ấm áp, gần gũi khi trời đất giao hòa vào dịp Tết đến Xuân sang, clip “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” mang đến cho du khách sự thư thái của mùa xuân và những màu sắc đặc trưng của Tết cổ truyền Việt Nam. Đây là dịp để người Việt tìm về với cội nguồn, tìm đến sự bình yên trong lòng, để tích tụ năng lượng và tâm thế sẵn sàng bước vào năm mới với nhiều hy vọng về những điều tốt đẹp.




Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch Việt Nam triển khai với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và Vinpearl. Chương trình có sự tham gia tích cực của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và lượng theo dõi lớn (subscriber) như H'Hen Niê, Chan La Cà, Khoai Lang Thang, Helly Tống, Fly Around Vietnam…
Mỗi YouTuber đóng vai trò như một “thuyết minh viên du lịch trực tuyến” khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, con người và thiên nhiên Việt Nam. Sau mỗi chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ những video này trên kênh YouTube cá nhân và kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch.
Tin cùng chuyên mục

Tìm ý tưởng thiết kế mới cho Đường hoa Nguyễn Huệ - Tết Nhâm Dần 2022

Điểm danh những kỷ lục trong ngày khai trương Phú Quốc United Center

Vingroup khai trương Siêu quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Phú Quốc United Center

Khai trương “Thành phố không ngủ” tại Phú Quốc

Khai mạc Năm Du lịch Quốc gia 2021

Quảng Ngãi ra mắt ứng dụng Du lịch Quảng Ngãi

Bình Định kêu gọi doanh nghiệp tham gia gói kích cầu du lịch

Khách đi tour biển đảo Nha Trang tăng đột biến

Đồng Tháp: Công nhận Khu Du lịch văn hóa Phương Nam là di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh
