Đen Vâu kết hợp cùng nhạc sĩ Trần Tiến trong ca khúc mới, hé lộ giai điệu theo cách độc lạ

Tối ngày 7-5, Đen Vâu bất ngờ phát hành teaser MV Đi trong mùa hè, chính thức thông báo trở lại sau hơn 4 tháng kể từ sản phẩm Mang tiền về cho mẹ. Không hé lộ phần rap hay một thước phim nào từ MV, trong teaser này, Đen Vâu giới thiệu đến khán giả một khách mời đặc biệt sẽ kết hợp cùng mình trong sản phẩm mới: Nhạc sĩ Trần Tiến.

Hiện tại, nội dung MV vẫn còn là một ẩn số, nhưng teaser đã chia sẻ những khoảnh khắc làm việc chung vui vẻ giữa Đen Vâu và nhạc sĩ Trần Tiến, cùng giai điệu rộn ràng qua tiếng ngân nga và huýt sáo. 

Đen Vâu kết hợp cùng nhạc sĩ Trần Tiến trong ca khúc mới, hé lộ giai điệu theo cách độc lạ ảnh 1 Rapper Đen Vâu và nhạc sĩ Trần Tiến hợp tác cùng nhau trong dự án âm nhạc mới, chắc chắn sẽ là tác phẩm khiến khán giả trông đợi
Theo đó, Đen Vâu và nhạc sĩ Trần Tiến xuất hiện trong một phòng thu. Hai nghệ sĩ say mê thu âm và thảo luận về ca khúc mới. Trên tay nhạc sĩ Trần Tiến là những mảnh giấy viết tay lời ca khúc, ông còn chỉnh sửa và miệt mài thu âm, thể hiện sự hào hứng của mình khi nhịp tay theo điệu nhạc.
Đoạn teaser tiết lộ giai điệu của ca khúc thông qua tiếng huýt sáo và tiếng ngân nga ngắt quãng của Đen cùng nhạc sĩ Trần Tiến. Cuối cùng, kết thúc bằng một câu hát nhiều ý nghĩa của nhạc sĩ Trần Tiến: “Ai cũng có khát khao trong đời”. 

Nhân dịp phát hành ca khúc mới, Đen Vâu cũng chia sẻ về quá trình hợp tác cùng nhạc sĩ Trần Tiến. Nam rapper cho biết, nhạc sĩ Trần Tiến là một huyền thoại âm nhạc và Đen Vâu muốn kết hợp từ lâu, nhưng tới ca khúc này, giữa hai chú cháu có điều tương đồng nên mới quyết định ngỏ lời mời. 

Đen Vâu kết hợp cùng nhạc sĩ Trần Tiến trong ca khúc mới, hé lộ giai điệu theo cách độc lạ ảnh 2
Khi nhạc sĩ Trần Tiến đang ở TPHCM và đồng ý tham gia cùng Đen, Đen đã chạy tới tận nhà để chia sẻ về bài nhạc của mình. Đen Vâu đã ngồi rap chay hết cho nhạc sĩ Trần Tiến nghe, không có nhạc, để ông cảm nhận được từng câu từ.

Sau khi gửi bản thu âm cho nhạc sĩ Trần Tiến, Đen Vâu vui mừng vì nhạc sĩ đã đồng ý và còn gửi mail lại một bản ký âm cho ca khúc này. 

Rapper Đen Vâu chia sẻ: “Lúc đó, tôi vui không thể tả được, chú là huyền thoại mà, tôi không bao giờ nghĩ mình có thể kết hợp với những người như thế, lại còn được đích thân chú viết ký âm cho sáng tác của mình. Việc chú đồng ý kết hợp với một người trẻ như tôi là điều tuyệt vời”. 

Đen Vâu kết hợp cùng nhạc sĩ Trần Tiến trong ca khúc mới, hé lộ giai điệu theo cách độc lạ ảnh 3 Rapper Đen Vâu: "Việc chú đồng ý kết hợp với một người trẻ như tôi là điều tuyệt vời"
Trước đây, Đen Vâu cũng từng hợp tác với một số giọng ca gạo cội của làng nhạc Việt như ca sĩ Ngọc Linh trong ca khúc Mười năm, MTV Band trong ca khúc Trốn tìm, ca sĩ Nguyên Thảo trong ca khúc Mang tiền về cho mẹ và giờ là ca - nhạc sĩ Trần Tiến trong ca khúc sắp phát hành. 

Sản phẩm mới của Đen Vâu kết hợp cùng nhạc sĩ Trần Tiến sẽ chính thức phát hành vào lúc 20 giờ ngày 9-5-2022. 

Tin cùng chuyên mục