Đến hết 31-12-2020: VPBank hỗ trợ gói vay kinh doanh chỉ từ 5,99%/năm

VPBank đang hỗ trợ gói vay kinh doanh với lãi suất chỉ từ 5,99%/năm (trong khi trên thị trường, lãi suất cho vay VND trung và dài hạn đang dao động ở mức 9-11%/năm).
Đến hết 31-12-2020: VPBank hỗ trợ gói vay kinh doanh chỉ từ 5,99%/năm

Hạn mức vay lên tới 20 tỷ đồng cho mỗi khách hàng với nhiều hình thức thế chấp khác nhau. (Ví dụ, nếu khách hàng thế chấp bằng xe ô tô mới sẽ được vay 75% giá trị tài sản; thế chấp bằng bất động sản được vay 70%. Thời gian vay tối đa là 24 tháng đối với gói hạn mức hoặc 180 tháng đối với nhu cầu vay trung và dài hạn.

Theo các chuyên gia tài chính, trước khi vay vốn, khách hàng cần xem xét, đánh giá kỹ lưỡng xem hiện tại mình cần gì? Muốn vay bao nhiêu? Sẽ trả nợ ra sao? Dùng nguồn vốn vay như thế nào?

Do mỗi ngân hàng có chính sách cho vay kinh doanh khác nhau và tùy đối tượng khách hàng, mỗi ngân hàng có quy trình thủ tục, phương pháp tính lãi và các khoản lệ phí, phạt cũng rất khác nhau.

Với các hoạt động kinh doanh nhỏ lẻ, không yêu cầu vốn quá cao thì bạn nên vay theo gói hạn mức - chỉ cần trả lãi và gốc cuối kỳ theo chu kỳ kinh doanh.

Tin cùng chuyên mục