Đến Hà Giang

Vì mê những nụ hoa Tam Giác Mạch, sóng hoa màu hồng phấn trải dài dưới chân núi mênh mang. 

Vì mê những cung đường uốn lượn theo những rặng núi cao chót vót trên đèo Thẩm Mã, Đèo Chín khoanh, Đèo Mã Pí Lèng (một trong những tứ đại đỉnh đèo của vùng Tây Bắc).

Vì muốn đến với cột cờ Lũng Cú, điểm cực Bắc của tổ quốc để nghe âm vang tiếng gọi non sông.

Vì muốn khám phá Phó Bảng, Dinh thự họ Vương, Thung lũng Sủng Là nơi quay bộ phim nổi tiếng “Chuyện của Pao”...

Chỉ có thế thôi mà sao lôi cuốn em đến lạ lùng.

Đường đi Đồng Văn, Hà Giang

Trải dài trên khu vực 4 huyện: Quản Bạ, Yên Minh, Mèo Vạc và Đồng Văn, độ cao khoảng 1.000m - 1.600m, cao nguyên Đồng Văn là điểm đến đặc biệt hấp dẫn du khách. Từ Hà Nội tới Đồng Văn khoảng 320km, chỉ mất khoảng 7-8 tiếng chạy xe là bạn có thể đặt chân tới cao nguyên độc đáo, nơi lưu giữ những dấu vết lịch sử từ xa xưa.

Tour tham dự lễ hội hoa Tam giác mạch, Hà Giang tháng 11 vẫn còn nhận khách. 
Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam 
Cả nước đã sẵn sàng, Viettours cũng đã sẵn sàng, còn bạn thì sao?
Công ty Du lịch Viettours với tinh thần hưởng ứng mạnh mẽ nhằm lan tỏa thông điệp “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” cam kết cung cấp cho du khách các chương trình hấp dẫn và chất lượng.
Hãy liên hệ Hotline: 091.951.7777 - 094.142.7339 - 091.935.2200 để biết thêm chi tiết.

Bên cạnh hoa Tam Giác Mạch làm say lòng người, cao nguyên đá có 1 không 2 thì những con đường Hà Giang cũng là một đặc sản khiến nhiều du khách thích thú. Đường đi Đồng Văn, Hà Giang được chia làm 2 cung đường. Cung đường 1 là từ Hà Nội tới Hà Giang. Cung đường thứ 2 là từ Hà Giang đi Đồng Văn. Cung đường 1 tương đối dễ đi vì đường sá hiện nay đã được nâng cấp, cải thiện. Cung đường thứ 2 từ Hà Giang lên Đồng Văn chỉ khoảng 100km nhưng đường đi khó hơn nhiều vì cung đường này chủ yếu là những vách núi dựng đứng cheo leo và đèo dốc tương đối hiểm trở. Tuy nhiên đây lại là khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mang tới cho du khách những cung bậc cảm xúc tuyệt vời.

Đồng Văn, Hà Giang có gì?

Cao nguyên đá Đồng Văn Hà Giang chính là điểm đến hấp dẫn bậc nhất Hà Giang. Cao nguyên đá có hàng ngàn tảng đá vôi hình thù đa dạng mang tới nét đẹp độc đáo; ấn tượng cho khu vực địa đầu của Tổ Quốc. 

Thị trấn Phó Bảng là 1 thị trấn cổ với những ngôi nhà cổ kính ngả màu theo tháng năm, những bức tường rêu xanh bao phủ, giàn gác gỗ trước các ngõ, những câu đối đỏ viết bằng chữ Hán treo trên hai bên tường nhà. Nét đẹp của Phó Bảng là sự tĩnh lặng, yên bình. Nếu bạn đang muốn tìm một nơi để sống chậm lại thì thị trấn Phó Bảng chính là lựa chọn thích hợp.

Tour đến Hà Giang còn đưa du khách tham quan Cột cờ Lũng Cú - chính là địa điểm du lịch chứa đựng ý nghĩa lịch sử khẳng định chủ quyền dân tộc. Ở độ cao hơn 1.600m, từ trên cột cờ, bạn có thể ngắm được trọn vẹn vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên Hà Giang. Du lịch Hà Giang mùa cuối năm ngoài tận hưởng thời tiết mùa thu tuyệt vời, du khách còn được khám phá cánh đồng hoa Tam Giác Mạch, nơi bạn tha hồ sống ảo với vô vàn những bức ảnh đẹp.  

Đường đến Hà Giang còn hấp dẫn bởi hệ thống đường đèo cảnh quan vô cùng hùng vĩ. Mã Pí Lèng là 1 trong những con đèo hiểm trở bậc nhất vùng Tây Bắc. Có chiều dài khoảng 20km, con đèo này một bên là vách núi cao dựng đứng, một bên là vực thẳm. Ngày nay, Mã Pí Lèng đã trở thành địa điểm thu hút số lượng lớn du khách, nhất là những bạn trẻ thích khám phá. Từ trên đèo, bạn có thể thu trọn bức tranh thiên nhiên hùng vĩ vào tầm mắt.

Đến Hà Giang, hãy thưởng thức thử đặc sản “thắng cố”, một trong những món ăn đặc sản của Đồng Văn, Hà Giang, có hương vị đặc trưng khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi. Món ăn truyền thống này được nấu từ thịt và xương của trâu, bò, ngựa kết hợp với các gia vị như thảo quả, hồi, quế… Món thịt trâu gác bếp cũng là một món ăn quen thuộc của núi rừng Tây Bắc. Hương vị đặc biệt của món ăn này chính là sự hòa quyện giữa thịt trâu cùng khói bếp, mắc khén và lá rừng.

>>> Vẻ đẹp ấn tượng của cao nguyên đá Đồng Văn Hà Giang
Đến Hà Giang ảnh 1 Mùa thu ở Hà Giang
Đến Hà Giang ảnh 2 Dinh thự Vua Mèo
Đến Hà Giang ảnh 3 Nhà cổ ở Hà Giang
Đến Hà Giang ảnh 4 Cuộc sống ở Đồng Văn

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours
Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa kao, Q.1, TPHCM, 
ĐT: (84-28) 38 218 218, (84-28) 38 217 217
Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 
ĐT: (84-24) 37 66 36 36 
Website: www.viettours.com.vn.

Tin cùng chuyên mục