Đêm nhạc tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

Hồ Quỳnh Hương, Trúc Nhân, Bảo Anh, Ngô Kiến Huy và nhiều sao Việt hào hứng tham gia đêm nhạc Khi ta sống nhằm tri ân đến các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 vào ngày 27-6.

Xúc động trước ý nghĩa tri ân đội ngũ y bác sĩ, quân nhân và các tình nguyện viên tuyến đầu chống dịch và lan tỏa lan toả thông điệp tích cực đến cộng đồng của đêm nhạc “Khi ta sống”, nhiều sao Việt đã hào hứng tham gia ngay khi nhận lời mời.

Đêm nhạc tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 ảnh 1 Hồ Quỳnh Hương tái xuất sân khấu lớn sau thời gian dài vắng bóng

Trong đó, có nhiều nghệ sĩ tên tuổi và những ca sĩ trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay như: Hồ Quỳnh Hương, Trúc Nhân, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Ngô Kiến Huy, Trung Quân Idol, Quốc Thiên, Nguyên Hà, Osad, Janie, Tăng Phúc, thành viên nhóm nhạc đa quốc tịch Roy (Z-Boys) và Quinz (Z-Girls), cùng sự góp mặt của các nhạc sĩ: Tuấn Thăng, Minh Nhiên, Hoài An, Võ Hoài Phúc, Quốc An và các giọng ca nhí như Bảo An, Gia Khiêm, Gia Hân.

Bên cạnh đó, fashionista Châu Bùi, Nguyễn Tăng Quang là chủ nhân bộ tranh ký họa cuộc sống khu cách ly đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội, cùng đại diện của các đơn vị chức năng đang trực tiếp làm công tác chống dịch và phục vụ cộng đồng sẽ chia sẻ những tâm sự thật nhất về những ngày sống giữa tâm dịch.

Đêm nhạc tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 ảnh 2
Đêm nhạc tri ân lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 ảnh 3 Nhiều nghệ sĩ tên tuổi nhận lời tham gia đêm nhạc ý nghĩa này

Lần đầu tiên hơn 1.000 y bác sĩ, quân nhân, đội ngũ tình nguyện viên – những người đã và đang trực chiến với đại dịch Covid-19 sẽ có những giây phút tạm nghỉ ngơi, cùng thưởng thức âm nhạc và vơi bớt đi những nhọc nhằn.

Tại đây, những người trong cuộc sẽ cùng nhìn lại hành trình đã qua, sẻ chia những câu chuyện và lan toả thông điệp tích cực đến cộng đồng để tạo ra những giá trị cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ngoài ý nghĩa cộng đồng, chương trình cũng được đầu tư sân khấu quy mô cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng, dàn dựng chuyên nghiệp.

Đêm nhạc “Khi ta sống” diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 27-6 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 và được phát sóng trực tiếp trên VTV9, Ứng dụng POPS và kênh YouTube POPS Music.

Tin cùng chuyên mục