Đêm nhạc “Du ca thiện nguyện”

Vào tối 15-11, tại Nhà hát VOH, Trung tâm Nghệ thuật Mặt Trời Bé phối hợp với Trung tâm Hướng nghiệp Nghệ thuật DMC tổ chức đêm nhạc đặc biệt với tên gọi Du ca thiện nguyện.
Đêm nhạc “Du ca thiện nguyện”

Đây là chương trình ca nhạc được tổ chức thường niên, nhằm quyên góp gây quỹ ủng hộ, giúp đỡ những mảnh đời nghèo khó, các em học sinh chăm ngoan, học giỏi có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều tỉnh, thành.

Năm nay, chương trình Du ca thiện nguyện tiếp tục được thực hiện với mong muốn quyên góp và gửi được thật nhiều những phần quà ý nghĩa đến đồng bào cũng như trẻ em miền Trung - những người đang chịu nhiều đau thương, mất mát và bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. Bên cạnh đó, chương trình còn dành những phần quà dành cho các em nhỏ ở huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

Chương trình được dàn dựng với hình thức nhạc kịch thiếu nhi – loại hình nghệ thuật đòi hỏi ê kíp thực hiện sự chỉnh chu từ kịch bản, âm nhạc, vũ đạo, âm thanh, ánh sáng, sân khấu và cũng đòi hỏi các diễn viên phải đa năng, có thể làm tốt cả hát, múa, diễn xuất.

Vở nhạc kịch không sử dụng nhạc nước ngoài mà sử dụng 7 sáng tác hoàn toàn mới, nội dung xoáy vào chủ đề bệnh dịch Covid-19, dưới góc nhìn của trẻ thơ, vẽ ra hành trình trở về nước của công dân Việt Nam ở nước ngoài trên chuyến bay đặc biệt, tái hiện cuộc sống ở khu cách ly… giúp khơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem, đồng thời cũng gửi gắm thông điệp to lớn về một Việt Nam tử tế, người Việt Nam luôn đậm tình sẻ chia, yêu thương đùm bọc nhau trong cơn hoạn nạn. 

Tin cùng chuyên mục