Đêm nhạc “Blouse trắng” gây quỹ cho sinh nghèo trường y

Chương trình ca nhạc từ thiện do tập thể các y, bác sĩ hiện đang công tác trên địa bàn cả nước, cùng với các ca sĩ chuyên nghiệp là khách mời biểu diễn hoàn toàn miễn phí. Thông qua chương trình, ban tổ chức mong muốn kêu gọi sự đóng góp của các tổ chức, các doanh nghiệp và những nhà hảo tâm.

Vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 2-3, tại giảng đường Trường Đại học Y dược TPHCM, Chi hội Trái tim trên tường thuộc Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM sẽ tổ chức Đêm nhạc "Blouse trắng" để gây quỹ cho sinh nghèo Trường Đại học Y dược TPHCM.

Đêm nhạc “Blouse trắng” gây quỹ cho sinh nghèo trường y ảnh 1 Đạo diễn Tôn Thất Toàn đại diện Chi hội Trái tim trên tường chia sẻ thông tin với báo chí
Chương trình ca nhạc từ thiện do tập thể các y, bác sĩ hiện đang công tác trên địa bàn cả nước, cùng với các ca sĩ chuyên nghiệp là khách mời biểu diễn hoàn toàn miễn phí. Thông qua chương trình này, ban tổ chức mong muốn kêu gọi sự đóng góp của các tổ chức, các doanh nghiệp và những nhà hảo tâm.

Trong năm 2018 Chi hội Trái tim trên tường đã quyên góp được gần 2 tỷ đồng.

Tất cả số tiền quyên góp được Chi hội thực hiện 5 gói hỗ trợ là trao học bổng cho sinh viên nghèo trường y, tặng bữa ăn, thẻ bảo hiểm, viện phí, và hỗ trợ những trường hợp đặc biệt đối với các bệnh nhân nghèo. 

Tin cùng chuyên mục