Đêm Gala Hương vị Australia tại TPHCM

Nằm trong chuỗi sự kiện Hương vị Australia 2019 (Taste of Australia 2019 ) do Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Australia tổ chức, tối 10-5, tại khách sạn  Park Hyatt Saigon đã diễn ra Đêm Gala Hương vị Australia đầy ấn tượng.
Đêm Gala Hương vị Australia đầy ấn tượng
Đêm Gala Hương vị Australia đầy ấn tượng

Hương vị Australia lần thứ 4 là sự kiện hàng năm giới thiệu ẩm thực, văn hóa và nghệ thuật nấu ăn của Australia với bạn bè Việt Nam. Tham dự Đêm Gala có khoảng 300 khách mời, là đại diện của các cơ quan Chính phủ Việt Nam, các đại sứ quán, các tổ chức quốc tế, doanh nhân trong và ngoài nước.

Phát biểu tại sự kiện, đại diện lãnh đạo TPHCM, đồng chí Phạm Đức Hải, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân TPHCM bày tỏ vinh dự khi được mời tham dự sự kiện, đồng thời chia sẻ, lễ hội ẩm thực Australia với nhiều hoạt động ý nghĩa sẽ tạo cơ hội cho người dân Việt Nam được trải nghiệm và tiếp xúc với văn hóa của Australia. Đồng chí Phạm Đức Hải chúc cho quan hệ hai nước ngày càng tốt đẹp, qua đó góp phần tăng cường hợp tác thương mại, đầu tư, đồng thời tạo động lực cho thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa nhân dân hai nước.

Đêm Gala Hương vị Australia tại TPHCM ảnh 1 Đồng chí Phạm Đức Hải, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân TPHCM phát biểu tại sự kiện
 Tại sự kiện, Đại sứ Australia tại Việt Nam, ông Craig Chittick thông báo Hương vAustralia hàng năm đã và đang đưa những nét đặc sắc về văn hóa, ẩm thực, âm nhạc và lối sống của người dân Australia đến với gần hơn với người dân Việt Nam. Sự kiện này thể hiện những gì tốt nhất mà Australia có thể giới thiệu và đem đến Việt Nam, là dịp kỷ niệm mối quan hệ sâu sắc giữa Australia và Việt Nam kể từ khi hai nước nâng cấp quan hệ song phương lên tầm Đối tác Chiến lược…
Đêm Gala Hương vị Australia tại TPHCM ảnh 2 Danh ca Deni Hines với phần trình diễn những bài nhạc jazz đầy ấn tượng
Đêm Gala Hương vị Australia tại TPHCM ảnh 3 Gỏi cuốn cá ngừ theo kiểu Việt Nam

Tin cùng chuyên mục