Dell Technologies phát triển mô hình hỗ trợ và bảo mật hiện đại

Các dịch vụ hỗ trợ và giải pháp bảo mật mới của Dell Technologies cải tiến cách thức các nhà quản lý CNTT cung cấp trải nghiệm một mẫu PC hiện đại, thông minh và bảo mật đến nhân viên. 
Dell Technologies phát triển mô hình hỗ trợ và bảo mật hiện đại

Các tính năng được thêm vào trong ProSupport Suite dành cho PC được xây dựng dựa trên trí thông minh nhân tạo và phương pháp tiếp cận always-on (luôn hoạt động) để việc hỗ trợ CNTT trở nên dễ dàng và tùy biến tốt hơn.

Giải pháp bảo vệ đầu cuối mới tăng cường bảo vệ cho các máy tính cá nhân thông qua tính năng xác thực bảo mật mới và một số biện pháp bảo vệ bổ sung bên dưới hệ điều hành.
Dell Technologies phát triển mô hình hỗ trợ và bảo mật hiện đại ảnh 1

Theo một khảo sát gần đây của từ Forrester Consulting, 70% các doanh nghiệp dự tính tăng đầu tư vào lực lượng lao động làm việc từ xa vào năm tới.

Với ProSupport Suite dành cho PC, các nhà quản lý CNTT từ giờ có thể tùy biến và tự động hóa cách thức họ hỗ trợ nhân viên và tối ưu hóa các PC. Các tính năng mới bao gồm:

Tùy chỉnh các công cụ quản lý CNTT: ProSupport Suite dành cho PC cung cấp cho nhà quản lý CNTT khả năng tự động quản lý và triển khai cập nhật danh mục tùy chỉnh. Từ giờ, họ có thể cập nhật Dell BIOS, driver, firmware và các ứng dụng từ xa và tự động, đồng thời tùy chỉnh cách thức các bản cập nhật này này được chia nhóm và quản lý.

Thông tin chắt lọc, có thể đưa ra quyết địnhcủa toàn bộ các máy PC: Các nhà quản lý CNTT có thể xem được tình trạng, trải nghiệm khi dùng ứng dụng và điểm bảo mật của toàn bộ các máy PC của Dell trong tích tắc. Họ có thể dùng các điểm số này để đánh giá xu hướng hiệu suất theo thời gian và đưa ra hành động từ xa ngay lập tức nếu cảm thấy cần thiết thông qua đề xuất phù hợp và chỉ số sử dụng được cung cấp bởi phần mềm dịch vụ hỗ trợ dựa trên AI của Dell Technologies.

Quy trình làm việc từ xa, đã được tùy chỉnh: Bằng việc sử dụng một công cụ với quy tắc được tùy chỉnh để xác định và sắp xếp các quy trình khắc phục từ xa trên quy mô lớn, các nhà quản lý CNTT cũng có thể thiết lập trước những ai sẽ nhận được bản cập nhật hoàn toàn tự động và cách thức quản lý.

Các tính năng trên ProSupport Suite cho PC sẵn có cho đối tác kênh và khách hàng của họ sử dụng: Các đối tác kênh có thể tận dụng toàn bộ tính năng hỗ trợ, công cụ và cổng điện toán đám mây dựa trên AI của ProSupport Suite dành cho PC. Các đối tác có thể theo dõi và quản lý khả năng hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp thông qua SupportAssist trong TechDirect và có tùy chọn để sử dụng chuyên môn của Dell Technologies để khắc phục các khó khăn của khách hàng theo từng trường hợp hoặc tất cả các máy.

Danh mục bảo mật Dell Trusted Devicesgiúp bảo vệ các máy PC thương mại của Dell từ chuỗi cung ứng cho đến hết vòng đời sản phẩm. Bộ giải pháp bảo mật toàn diện cả lớp trên và dưới hệ điều hành (OS) này tận dụng thông tin và hỗ trợ trao quyền cho các doanh nghiệp trong việc phòng chống, xác định và phản ứng trước các mối đe đọa với thời gian phát hiện (MTTD) và thời gian giải quyết (MTTR) các vấn đề đều được cải thiện.

Dell Technologies phát triển mô hình hỗ trợ và bảo mật hiện đại ảnh 2

Dell Technologies tiếp tục tiên phong với các khả năng bảo mật mới, bao gồm:

Intel Management Engine (ME) Verification xác minh chương trình hệ thống quan trọng và phát hiện giả mạo. Intel ME Verification được tạo ra để nhắm vào những quy trình khởi động quan trọng với hệ thống bảo mật, đồng thời cung cấp bổ sung các lớp bảo mật phía dưới hệ điều hành.

Dell Trusted Device Security Information và Event Management (SIEM) Integration giúp khách hàng kiểm soát được toàn bộ những sự kiện bảo mật quan trọng bên dưới hệ điều hành thông qua việc lựa chọn các bảng điều khiển SIEM. Nó cho phép phân tích toàn diện về tình trạng bảo mật của doanh nghiệp, đồng thời giúp họ khai thác nhiều giá trị hơn trên khoản đầu tư bảo mật hiện có.

Tin cùng chuyên mục