Dell Technologies giới thiệu nhiều mẫu laptop mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng từ làm việc ở xa, cho đến giải trí và chơi game, Dell Technologies đã chính thức giới thiệu các sản phẩm laptop tiêu dùng và Alienware mới.
Dell giới thiệu hàng loạt mẫu laptop mới
Dell giới thiệu hàng loạt mẫu laptop mới

XPS 13 Plus: Sự đơn giản là tiêu chuẩn cao cấp mới

Được thay đổi thiết kế toàn diện để trở thành mẫu laptop 13” chủ lực của Dell, XPS 13 Plus được trang bị dòng vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 12, thiết kế tản nhiệt được cải tiến và công nghệ pin hàng đầu hiện nay trong một thân hình mỏng nhẹ. Vỏ của XPS 13 Plus sử dụng nhôm carbon thấp để giảm thiểu lượng carbon trong quá trình sản xuất. Bao bì mới của sản phẩm cũng được làm 100% từ nguyên liệu tái chế hoặc tái tạo. 

XPS 17: Hiệu năng mạnh mẽ, khơi nguồn sáng tạo

Dell Technologies giới thiệu nhiều mẫu laptop mới ảnh 1
Mẫu XPS 17 sẵn sàng chinh phục mọi dự án sáng tạo một cách dễ dàng với vi xử lý Intel® Core™ lên đến i9k thế hệ 12, tùy chọn card đồ họa GeForce RTX™ 3060, và bộ nhớ DDR5. Hiệu năng mạnh mẽ phải đi cùng chất lượng hình ảnh cao cấp, màn hình 17” của máy cho hình ảnh sống động trong một thiết kế cực mỏng với thiết kế tản nhiệt được cải tiến.
Inspiron; Mang lại những gì người dùng cần nhất

Dòng Inspiron mang đến nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, trong khi vẫn đảm bảo hiệu năng và chất lượng hàng đầu.

Dell Technologies giới thiệu nhiều mẫu laptop mới ảnh 2
Cài đặt sẵn Windows 11 và được vận hành bởi các vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 12, dòng sản phẩm Inspiron mới mang đến nhiều tùy chọn hơn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Những tính năng nổi bật của sản phẩm bao gồm màn hình tỷ lệ 16:10, viền mỏng ở cả 4 cạnh, và tích hợp nhiều giải pháp giảm ánh sáng xanh như công nghệ ComfortView Plus để đảm bảo mắt của những nhà sáng tạo luôn thoải mái khi làm việc trong thời gian dài.

Alienware m15 R7: Tăng sức mạnh, tăng hiệu năng

Dell Technologies giới thiệu nhiều mẫu laptop mới ảnh 3
Với hiệu năng chơi game cực kỳ mạnh mẽ, game thủ sẽ rất hào hứng với mẫu Alienware m15 R7 mới được trang bị các vi xử lý Intel Core dòng H thế hệ 12th và hỗ trợ những sản phẩm card đồ họa GeForce RTX 30-Series mới nhất đến từ NVIDIA. Game thủ có thể thoải mái chơi game trên mẫu laptop Alienware 15” này với công suất lên đến 170W mà không sợ nóng nhờ kiến trúc Cryo-tech mới. Công nghệ tản nhiệt mới trang bị nhiều cánh quạt mỏng và rộng hơn so với hai sản phẩm tiền nhiệm m15 R6 hay R6, nhờ đó tăng luồn gió tản nhiệt lên 1,3 lần.

Tin cùng chuyên mục