DEKRA lựa giải pháp của Keysight để xác nhận hợp quy các thiết bị 5G, Wi-Fi và Bluetooth

Keysight Technologies, Inc. (NYSE: KEYS), công ty công nghệ đo lường điện tử hàng đầu vừa công bố DEKRA, một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đo kiểm toàn cầu đã chọn các giải pháp đo kiểm 5G và internet vạn vật (IoT) của Keysight để tăng cường các các dịch vụ đo kiểm hợp quy cho các thiết bị 5G (NR), Wi-Fi 6 và Bluetooth 5 mới.
DEKRA , một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đo kiểm toàn cầu
DEKRA , một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đo kiểm toàn cầu

Các giải pháp đo kiểm thiết bị 5G của Keysight sử dụng nền tảng phần cứng và phần mềm phổ biến để thực hiện các bài đo toàn diện ở các dải tần phổ FR1 và FR2 (mmWave). DEKRA có thể sử dụng một giải pháp duy nhất để đáp ứng các yêu cầu đo kiểm cụ thể đối với 5G NR, cả chế độ độc lập (SA) và không độc lập (NSA), cũng như 4G LTE. Các đơn vị đo kiểm và các nhà cung cấp IoT cũng được hưởng lợi từ các giải pháp đo kiểm IoT đa dạng hơn của Keysight, bao gồm đo kiểm khả năng kết nối, tính liên tục, tuân thủ, cùng tồn tại và an ninh mạng.

DEKRA đã chọn bộ công cụ đo kiểm tuân thủ RF/RRM DVT & Conformance Toolset, bộ công cụ tự động hóa RF Automation Toolset và giải pháp đo kiểm hợp quy thiết bị IoT vô tuyến Wireless IoT Regulatory Test Solution của Keysight để đáp ứng yêu cầu của các cơ quan quản lý bao gồm Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) tại Hoa Kỳ, cơ quan tiêu chuẩn thiết bị vô tuyến của ETSI (RED) Cơ quan đánh dấu CE ở Châu Âu và Trung tâm Kỹ thuật Viễn thông (TELEC) ở Nhật Bản. Phần lớn các phép đo hợp quy của DEKRA tập trung vào phổ tần số dưới 7GHz (dải tần số 1), phổ tần được gần 90% thiết bị 5G thương mại hỗ trợ.

Muthu Kumaran, Giám đốc cấp cao bộ phận Đo kiểm vô tuyến của Keysight cho biết: “Trong bối cảnh các nhà cung cấp trên khắp thế giới đã công bố hơn 600 loại thiết bị 5G, chúng tôi rất vui khi có thể tiếp tục hỗ trợ DEKRA các giải pháp đo kiểm hợp quy thiết bị 5G RF của Keysight cho phép đo kiểm thành công các thiết bị 5G thương mại với gần 20 hình dạng kích thước khác nhau, trong đó có cả các thiết bị vô tuyến cho ngành ô tô".

Tin cùng chuyên mục