Dễ dàng mua, đổi điện thoại OPPO cũ lấy OPPO F5

Tiếp sau sự kiện OPPO chính thức ra mắt tại Nha Trang thì hai nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam là Thế giới di động và FPT Shop đã có những hoạt động giới thiệu chiếc di động mới của hãng này OPPO F5 cùng với các chương trình bán hàng hấp dẫn; đặc biệt là đổi máy cũ lấy máy mới tại FPT Shop.

 
 
Ca sĩ Sơn Tùng cùng OPPO F5
Ca sĩ Sơn Tùng cùng OPPO F5

Thế giới di động đã tổ chức buổi offline OPPO F5 tại Café Tinh Tế (Quận 3, TPHCM), khách tham gia sự kiện là những người đầu tiên tại Việt Nam có cơ hội trải nghiệm tính năng chưa từng có trên các dòng smartphone tiền nhiệm của OPPO.

Tại sự kiện, các khách hàng tham gia trải nghiệm sản phẩm và khu “chiến” game Liên quân Mobile với hàng chục máy F5 được bố trí. Đại diện diễn đàn Tinh Tế - anh Trần Đức Trung chia sẻ về màn hình tràn viền kích thước 6 inch Full HD Plus tỉ lệ 18:9 với hai cạnh viền thu gọn tối đa, bộ phím điều hướng cùng phím Home vật lý đã được loại bỏ. Đây là điểm nổi bật nhất trên OPPO F5 bởi hiện tại chỉ có một số smartphone cao cấp mới sử dụng màn hình này.

Dễ dàng mua, đổi điện thoại OPPO cũ lấy OPPO F5 ảnh 1 Mua OPPO F5 với nhiều ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn
Thêm vào đó, OPPO còn ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào camera 20MP của F5. Công nghệ này cho phép F5 học thuộc các điểm nhấn trên gương mặt mỗi lần selfie, lựa chọn các thông số như màu sắc, ánh sáng phù hợp nhất để đem lại những hình ảnh đẹp nhất mà không phụ thuộc vào nét mặt hoặc góc chụp. Có mặt tại buổi offline, nữ game thủ Ohsusu rất hào hứng vì sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý 8 nhân, bộ nhớ RAM 4GB, ROM 32GB và pin dung lượng lớn 3.200 mAh giúp loại bỏ hiện tượng giật lag và đem lại trải nghiệm vô cùng mượt mà khi chơi game Liên Quân Mobile trên F5.

Đại diện Thế Giới Di Động, ông Võ Hùng Hiền, Trưởng phòng bán hàng online chuỗi thegioididong.com thông tin về chương trình đặt hàng trước OPPO F5 từ 4 đến 10-11  và bộ quà tặng 1,68 triệu đồng gồm: Loa Bluetooth đổi màu, gói bảo hành rơi vỡ màn hình và 2 năm bảo hành chính hãng và ưu đãi trả góp 0%. Đặc biệt, khách tham gia chương trình còn có cơ hội quay số may mắn trúng 5 suất tiền mặt trị giá 50 triệu đồng.

OPPO F5 với nhiều khác biệt so với các dòng máy trước đây của hảng này
Lần đầu tiên, Ofans có thể lên đời siêu phẩm selfie đình đám nhất của OPPO là F5 từ chiếc điện thoại OPPO cũ, thậm chí là máy rất cũ (trầy, cấn, móp, tróc sơn, gỉ sét), không còn đủ phụ kiện và đã hết hạn bảo hành với chi phí tiết kiệm đến 2.100.000 đồng qua chương trình “Đổi OPPO cũ - Lấy F5 mới” tại FPT Shop.

Ưu đãi duy nhất có tại FPT Shop với mong muốn người dùng sở hữu được ngay chiếc smartphone nổi trội nhất của OPPO cách dễ dàng mà không phải lo lắng về chi phí cũng như không cần bận tâm đến việc làm thế nào với chiếc điện thoại OPPO cũ. Thiết thực hơn, bạn còn được trả góp 0% lãi suất khoản chênh lệch. Đặc biệt, chọn tham gia chương trình “Đổi OPPO cũ - Lấy F5 mới” trong thời gian đặt trước sản phẩm từ ngày 4 – 10/11, người đặt còn đồng thời được tiết kiệm đến 2.100.000 đồng và nhận trọn bộ quà tặng trị giá 1.680.000 đồng cho khách đặt trước.

Dễ dàng mua, đổi điện thoại OPPO cũ lấy OPPO F5 ảnh 3 Ảnh chụp bằng OPPO F5
Đây là cơ hội hiếm hoi và cực kỳ đơn giản để đại đa số người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ sở hữu ngay siêu phẩm selfie đình đám OPPO F5 từ một chiếc điện thoại OPPO cũ.
Để tham gia, bạn chỉ cần mang điện thoại OPPO đã qua sử dụng (máy cũ, trầy xước, cấn, móp, tróc sơn, gỉ sét,…) kể cả “hàng xách tay”, không cần phụ kiện đi kèm thậm chí đã hết hạn bảo hành đến hơn 450 cửa hàng FPT Shop để được kiểm tra model và tình trạng máy. Máy của người đổi sẽ được định giá theo khung giá có sẵn. Sau đó, người đổi sẽ được nhân viên thông báo ngay số tiền chênh lệch để nâng cấp lên OPPO F5...

Tin cùng chuyên mục