ĐBSCL: Nhiều trường kéo dài thời gian nghỉ học đến ngày 16-2

Ngày 6-2, ông Nguyễn Văn Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, chủ trì buổi họp triển khai nhanh công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (nCoV) gây ra. 
Sinh viên Trường ĐH Trà Vinh tiếp tục được nghỉ học thêm 1 tuần
Sinh viên Trường ĐH Trà Vinh tiếp tục được nghỉ học thêm 1 tuần

Tại cuộc họp, UBND tỉnh Đồng Tháp yêu cầu các ngành chuyên môn và các địa phương đặc biệt lưu ý người nước ngoài đến địa phương, người dân qua lại cửa khẩu, trong đó có lao động là người Trung Quốc quay trở lại các công ty tại Đồng Tháp làm việc sau kỳ nghỉ tết.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch, UBND tỉnh Đồng Tháp thống nhất với đề xuất của Sở GD-ĐT cho phép học sinh, học viên, sinh viên trên địa bàn tỉnh được nghỉ học thêm 1 tuần (nghỉ đến hết ngày 16-2). Trong thời gian này các cơ sở giáo dục tiếp tục vệ sinh trường lớp, tuyên truyền cho học sinh các biện pháp vệ sinh, phòng, chống bệnh…

Chiều 6-2, ông Võ Hoàng Khải, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh cho biết, vừa ký thông báo cho sinh viên, học viên nghỉ học tạm thời để phòng tránh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus nCov. 
ĐBSCL: Nhiều trường kéo dài thời gian nghỉ học đến ngày 16-2 ảnh 1 Trường ĐH Trà Vinh vừa có thông báo cho sinh viên nghỉ học đến hết ngày 16-2 

Cụ thể, các sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh của trường tiếp tục được nghỉ học tạm thời đến hết ngày 16-2; việc bố trí học bù sẽ có thông báo sau. Trong thời gian này các sinh viên, học viên nên cập nhật thường xuyên các thông báo của nhà trường, cũng như thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch theo khuyến cáo của ngành y tế.

Tại Kiên Giang, lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh vừa có văn bản gửi Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang đề xuất cho phép học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15-2, do ảnh hưởng dịch nCov. Việc học bù sẽ bố trí trong thời gian thích hợp.

ĐBSCL: Nhiều trường kéo dài thời gian nghỉ học đến ngày 16-2 ảnh 2 Các trường học ở ĐBSCL tăng cường phun hóa chất để phòng ngừa dịch bệnh 
Cũng trong ngày 6-2, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Kiên Giang đề xuất UBND tỉnh cho phép các học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong tỉnh tiếp tục được nghỉ học đến hết ngày 15-2.

Tin cùng chuyên mục