Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học trong sinh viên

Ngày 5-11, Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 – 2021.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Nguyễn Lộc Hà chúc mừng Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Nguyễn Lộc Hà chúc mừng Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương
TS Lê Bích Phương, Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, cho biết năm học này, trường tập trung kiện toàn Hội đồng trường, quy chế tổ chức và hoạt động của trường, quy chế hoạt động của Hội đồng trường; hoàn thành kế hoạch công tác bảo đảm chất lượng giáo dục; đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học trong cán bộ, giảng viên và sinh viên; nâng tỷ lệ giảng viên có trình độ giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ...
Bên cạnh đó, trường tiếp tục tập trung xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng, các trung tâm nghiên cứu thực nghiệm – sáng tạo, tích cực nâng cao môi trường giảng dạy và học tập cho giảng viên và sinh viên các khối, ngành. Trường cũng tăng cường các hoạt động hợp tác, giao lưu quốc tế để học hỏi và bồi dưỡng thêm kinh nghiệm góp phần cung ứng nguồn nhân lực trình độ cao nhằm phục vụ cho nhu cầu của xã hội – đất nước.
Nhân dịp khai giảng, Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tặng cờ thi đua Đơn vị dẫn đầu khối các trường ĐH trong tỉnh; và bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương trao tặng cho TS Lê Bích Phương.

Tin cùng chuyên mục