Hoạt động nằm trong kế hoạch tăng cường và phát triển mối quan hệ hợp tác của các đơn vị cấp nước Việt Nam, nhằm nâng cao trình độ kỹ thuật, năng lực quản lý, góp phần phục vụ người dân ngày càng tốt hơn.
Hai bên đã thảo luận, trao đổi nhiều vấn đề trong công tác quản lý, giảm thất thoát nước và dịch vụ khách hàng. Dịp này, hai đơn vị cũng xác lập mục tiêu phát triển chung về Trung tâm quản lý tổng thể (NOC), đào tạo nâng cao số lượng và chất lượng đội ngũ Caretaker để đáp ứng công tác quản lý dò bể, nhân sự, truyền thông cộng đồng, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý cấp nước để nâng chất lượng phục vụ khách hàng.