Đẩy mạnh chương trình nghị sự về làm cha mẹ tác động đến thế hệ tương lai của Việt Nam

Với nỗ lực để giải quyết thách thức này và đẩy mạnh chương trình nghị sự về làm cha mẹ ở Việt Nam, UNICEF cùng Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội (Bộ LĐTBXH), tổ chức The Human Safety Net của Generali, và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), cùng các doanh nghiệp công bố chương trình hợp tác giữa các bên nhằm mở rộng Dự án Làm cha mẹ vì sự Phát triển Toàn diện Trẻ thơ (IECD) giúp tăng cường chăm sóc, nuôi dưỡng đối với trẻ em Việt Nam. 
Đẩy mạnh chương trình nghị sự về làm cha mẹ tác động đến thế hệ tương lai của Việt Nam

Trong giai đoạn mở rộng từ năm 2021-2024, dự án sẽ sử dụng nguồn kinh phí tài trợ hơn 1.000.000 UERO từ The Human Safety Net. Bên cạnh hỗ trợ tài chính, The Human Safety Net cũng lên kế hoạch cung cấp cho dự án các hình thức hỗ trợ định kỳ khác. 

“Thúc đẩy sự phát triển của trẻ thơ và hỗ trợ cho các gia đình Việt Nam là trọng tâm trong định hướng hoạt động cộng đồng của Generali Việt Nam, tiêu biểu là chương trình giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ “Sinh Con, Sinh Cha”. Là một thành viên tích cực của The Human Safety Net, chúng tôi rất vui được đồng hành với các đối tác dày dạn kinh nghiệm chuyên môn như UNICEF”; bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ. 

Tin cùng chuyên mục