Đầy đủ “anh tài” ở Headphile Show

Triển lãm Tai nghe và Thiết bị Âm thanh Di động Headphile Show lần đầu tiên chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội nghị, 272 Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM, kéo dài đến 30-6, vào cửa miễn phí.
Tai nghe đắt nhất thế giới - Focal Utopia phiên bản Tournaire
Được tổ chức bởi Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam – Tạp chí chuyên ngành duy nhất về thiết bị âm thanh hi-end, Headphile Show 2019 là nơi quy tụ nhiều thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực âm thanh hiện nay như: Focal, Sennheiser, Sony, JBL, Harman Kardon, AKG, Astell&Kern, Jabra, Meze, Dynaudio, McIntosh, Pioneer, AudioTechnica, Yamaha...

Bên cạnh đó, Triển lãm còn có sự góp mặt của các đơn vị đến từ nhiều nước khác trong khu vực, mang đến nhiều thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Dita, Final, Lotoo…

Đầy đủ “anh tài” ở Headphile Show ảnh 2 Khách hàng tham quan triển lãm
Headphile Show 2019 thu hút được các đơn vị tham gia bao gồm các nhà phân phối, các thương hiệu lớn trong lĩnh vực tai nghe và loa di động, đầu tư gian hàng chuyên nghiêp, đúng tính chất triển lãm, không chỉ mang tới những sản phẩm mới nhất, lần đầu tiên xuất hiện mà còn set-up nên những gian hàng theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp mang lại không gian trải nghiệm tốt nhất cho khách tham quan.
Toàn bộ không gian triển lãm được chia thành 28 gian hàng với sự góp mặt của nhiều nhà phân phối lớn và thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tai nghe và âm thanh di động. Điểm nhấn của Headphile Show 2019 là thiết kế Tai nghe đắt nhất thế giới - Focal Utopia phiên bản Tournaire. Đây là sản phẩm được chế tạo từ sự kết hợp giữa Focal và Tournaire có giá trị lên đến 2,7 tỉ đồng. Ngoài ra, tại gian hàng Focal, người tham quan còn được trải nghiệm mẫu tai nghe đóng tham chiếu Focal Stellia với khả năng trình diễn âm thanh được đánh giá 5 sao, nổi bật với màu sắc cực kì sang trọng mà hãng gọi là “Cognac and Mocha”.
Đầy đủ “anh tài” ở Headphile Show ảnh 3 Trải nghiệm tại triển lãm

Tiếp đến là thiết kế tai nghe đầu bảng Pioneer SE-Master One lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, là sản phẩm cao cấp nhất, được chế tác thủ công bởi những bậc thầy nghệ nhân Nhật Bản. Thương hiệu Sennheiser quen thuộc giới thiệu bộ tai nghe và headamp đầu bảng Sennheiser HD820 và HDV820 tham chiếu với thiết kế housing dạng đóng bằng kính Gorilla Glass có ưu điểm trình diễn chi tiết cực tốt. Một đại diện khác lần đầu tiên được trình diễn tại Việt Nam trong triễn lãm Headphile Show 2019 là Dita Dream XLS – Tai nghe in-ear đến từ Singapore sử dụng housing gia công phức tạp từ chất liệu titanium.

Đầy đủ “anh tài” ở Headphile Show ảnh 4 Các tai nghe thể thao luôn thu hút giới trẻ
Dòng tai nghe hi-end còn sự góp mặt của Meze Audio Empyrean, thiết kế tai nghe đạt nhiều giải thưởng với driver planar trang bị 2 cuộn voice-coil độc đáo. Hai đại diện đáng chú ý nhất của dòng  headphone không dây gồm mẫu tai nghe Jabra Elite 85h tích hợp trợ lý giọng nói tương thích cả 3 trợ lí ảo Alexa, Siri và Google Assistant và thiết kế Momentum của Sennheiser đang đứng đầu các bảng xếp hạng tai nghe true wireless. Một đại diện đến từ Việt Nam cũng nhận được sự quan tâm của công đồng chơi tai nghe cao cấp là Itsfit, cũng tham gia Headphile Show với thiết kế hoàn toàn mới Fusion. 

Headphile Show 2019 cũng kịp giới thiệu 2 chiếc máy nghe nhạc đáng chú ý nhất trên thế giới hiện nay vừa được trình làng tại triển lãm High End Munich (Đức) vừa qua là A&K A&ultima SP2000 và KANN Cube. Ngoài tai nghe và các thiết bị DAC Amp, máy nghe nhạc Headphile Show dành riêng một khu vực hơn 350m2 giới thiệu những mẫu loa di động, soundbar, loa trình diễn mới nhất. JBL chọn triển lãm Headphile Show để giới thiệu dòng loa di động trình diễn mới nhất của mình Partybox 1000 tích hợp bàn DJ Launch-Pad với công suất lên đến 1,1kW...

Tin cùng chuyên mục