4 lĩnh vực trụ cột
Sun Group thành lập tại Ukraine năm 1998 bởi những người Việt Nam trí tuệ, nhiệt huyết, yêu nước. Kể từ khi về đất mẹ năm 2007, tập đoàn này được biết đến với vai trò đứng sau các dự án cáp treo kỷ lục thế giới tại Bà Nà Hills, đỉnh Fansipan hay Hòn Thơm (Phú Quốc). Dẫu vậy, đó chỉ là thành công bước đầu trong khát vọng lớn mà Sun Group ấp ủ.
Từ những tuyến cáp treo nối liền ước mơ chinh phục của nhiều thế hệ người Việt Nam, các quần thể du lịch quy mô, hiện đại; chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao cho tới hàng chục dự án phức hợp BĐS cao cấp trải khắp 3 miền, Sun Group dần khẳng định vị thế của một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam dựa trên 4 lĩnh vực trụ cột: du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, BĐS cao cấp và đầu tư hạ tầng.

Chiến lược thâm canh độc đáo
Gần 15 năm có mặt tại Việt Nam, Sun Group luôn kiên định với triết lý “thâm canh” - đầu tư, khai thác theo chiều sâu để nâng tầm điểm đến. Đó là không dàn trải đơn lẻ ở nhiều địa bàn khác nhau mà tập trung kiến tạo mô hình hệ sinh thái hoàn chỉnh tại mỗi vùng đất, liên tục bổ sung sản phẩm, trải nghiệm mới trong suốt quá trình khai thác, vận hành. Từng “mảnh ghép” trong hệ sinh thái có mối quan hệ tương hỗ, bổ trợ cho nhau.
Hiệu quả của triết lý “thâm canh” này đã được minh chứng bằng những màn lột xác, những cú bứt phá ngoạn mục của Đà Nẵng, Sa Pa, Quảng Ninh hay Phú Quốc trên bản đồ du lịch khu vực. Trong những đồ thị thẳng đứng về tăng trưởng lượng khách, doanh thu du lịch… của các điểm đến ấy, tất cả đều có dấu ấn sắc nét của các công trình, dự án mà Sun Group kiến tạo nên suốt thập kỷ qua.

Nhà phát triển duy mỹ
Sau vô số những công trình đẳng cấp mang tính biểu tượng trải dọc đất nước, chân dung Sun Group không chỉ được vẽ nên bởi quy mô các dự án mà hơn thế là hình ảnh một nhà phát triển duy mỹ, đam mê cái đẹp đến tận cùng.
Mỗi khi Sun Group bắt tay với những cái tên như Bill Bensley - “thầy phù thuỷ resort”, top 5 kiến trúc sư hàng đầu thế giới; Wimberly Allison Tong & Goo (WATG), SALA Design Group, InterContinental Hotel Group (IHG), Doppelmayr, Garaventa… giới mộ điệu biết rằng sẽ có một kiệt tác sắp sửa ra đời.
Chọn đứng trên vai người khổng lồ, chắt lọc tinh hoa thế giới trong các lĩnh vực từ thiết kế kiến trúc, golf, ẩm thực đến xây dựng, vận hành khách sạn và công nghệ cáp treo..., Sun Group nhận vô số những giải thưởng quốc tế về du lịch, kiến trúc, dịch vụ suốt những năm qua. Ngay trong năm 2020, Sun Group nhận “cơn mưa” 25 giải thưởng World Travel Awards khu vực châu Á (được xem như Oscar ngành du lịch).
Nhưng hơn cả những giải thưởng chuyên môn, Sun Group đã bước đầu thực hiện tham vọng nâng tầm du lịch Việt trên bản đồ quốc tế bằng những công trình vang danh thế giới theo nhiều cách khác nhau như Cầu Vàng (cú bùng nổ truyền thông nước ngoài năm 2018), InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (nơi tổ chức hội nghị thượng đỉnh APEC 2017), JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay (tổ chức đám cưới cặp đôi tỷ phú Ấn Độ 2019)…

Hành trình người khai mở
Với phương châm không chọn dự án dễ để làm mà chọn vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm để chinh phục, sau thành công của Đà Nẵng, Sa Pa, Phú Quốc, Quảng Ninh, Sun Group tiếp tục đặt chân tới vùng đất mới như Tây Ninh, Hải Phòng bằng 2 tuyến cáp treo Bà Đen và Cát Bà, đặc biệt sắp tới đây là Thanh Hóa.

Tin cùng chuyên mục

Thỏa thuận đặt hàng máy bay qua 3 đời Tổng thống Mỹ

Yến Sào Nam Dược Kids: Tăng cường đề kháng, bé khỏe vững vàng cho mẹ an tâm

Unilever Việt Nam hướng đến xây dựng chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính

BIDV công bố kết quả và trao thưởng giải chạy “BIDVRUN – cho cuộc sống xanh 2022”

150 trẻ em và thanh thiếu niên bị tác động bởi Covid-19 nhận hỗ trợ dài hạn từ Masterise Group

Cơ hội đầu tư biệt thự biển triệu đô tại sự kiện “Mở cửa đến thiên đường Hy Lạp trên Vịnh Cam Ranh”

DigiSpark – Sự kiện đầu tiên về chuyển đổi số trên toàn tập đoàn của Unilever

Mastercard công bố Báo cáo Chỉ số Nữ doanh nhân 2021

Chất sang độc bản của các hạng phòng tại Golden Boutique Hotel
