Dấu ấn Đỗ Mạnh Cường với SIXDO Show Fall Winter 2022

NTK Đỗ Mạnh Cường vừa tổ chức SIXDO Show Fall Winter 2022 tại TPHCM với sự tham gia của hàng ngàn người. Không dừng lại ở một sự kiện thời trang - giải trí, SIXDO Show Fall Winter 2022 còn là không gian để gửi gắm thông điệp về sự phát triển mạnh mẽ đang diễn ra bên trong mỗi người.  
NTK Đỗ Mạnh Cường và SIXDO Show Fall Winter 2022. Ảnh: Kiếng Cận 

Trong show lần này, Đỗ Mạnh Cường giới thiệu 300 thiết kế, chia làm 6 phần, được trình diễn bởi 245 người mẫu. Trong đó, có những người mẫu ngoại cỡ, được anh tuyển chọn tại 4 thành phố lớn: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. NTK muốn truyền đi thông điệp về tôn trọng vẻ đẹp đa dạng của con người; đồng thời anh cũng cho thấy sức sống của thời trang ở đời thực, được mang lên sân khấu. 

Tham gia trình diễn có những gương mặt quen thuộc với khán giả như: Hoa hậu H’Hen Niê (diễn vedette), Hoa hậu Ngọc Châu, Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Lê Thuý, Lê Thanh Thảo, Lâm Thu Hằng, Ngô Bảo Ngọc, Hằng Nguyễn, Bùi Lý Thiên Hương, Lê Xuân Tiền… 

 Sàn diễn được xây dựng quy mô, chia làm 3 đường catwalk. Sân khấu được bố trí thành 4 khu vực đối xứng, ở giữa 3 đường di chuyển này. Nhà tổ chức mong muốn tạo điều kiện cho khán giả được quan sát các thiết kế, những màn trình diễn tiệm cận nhất. Tuy nhiên, việc bố trí sàn diễn với các bậc thang cũng tạo ra thử thách cho các người mẫu khi trình diễn, đặc biệt với các người mẫu không chuyên, mẫu nhí. 

 Mở đầu show diễn là sự xuất hiện của NTK Đỗ Mạnh Cường và các con trong trang phục mùa đông.

 Phần 1 của BST là những thiết kế được thực hiện trên vải gấm. Màu sắc, hoạ tiết được sản xuất riêng, độc quyền. Trang phục phục vụ nhu cầu đa dạng của người mặc: đi làm, đi chơi, đi tiệc.

 Phần 2 là BST trang phục công sở. NTK sử dụng những tông màu trầm làm chủ đạo như: kem, nâu, đen, ghi… Trong đó, có những màu với sắc độ đặc biệt được chọn lọc kỹ lưỡng, tạo điểm nhấn riêng. Những chi tiết thủ công, hoa 3D được kết hợp để trang phục thêm bắt mắt, không nhàm chán. Anh hướng đến tính đa dụng, giúp mỗi thiết kế có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

 Phần 3 là trang phục dành cho trẻ em, sử dụng màu hồng nhạt làm chủ đạo. Các thiết kế bồng xoè, cầu kỳ, thể hiện sự điệu đà, đáng yêu của các bé gái. Chất liệu chính được sử dụng là vải gấm. Trong khi đó, các bé trai cũng được NTK sáng tạo một số mẫu, mang phong cách năng động. 

 Phần 4 tập hợp những thiết kế được thực hiện trên nền vải tweed, chất liệu thịnh hành trong mùa Thu Đông. NTK Đỗ Mạnh Cường tập trung khai thác những phom dáng dễ ứng dụng: chân váy chữ A ngắn, áo lửng, nhiều mẫu mang đậm dấu ấn thời trang thập niên 60…

 Trong phần 5, các người mẫu ngoại cỡ trình diễn các thiết kế có màu hồng làm chủ đạo với chất đa dạng như: ren, gấm, tafta, thun… Thông qua hình ảnh những người bình thường xuất hiện trên sàn diễn thời trang danh giá, NTK muốn truyền đi thông điệp: “Thời trang làm đẹp cho tất cả. Vẻ đẹp nào trong cuộc sống cũng đáng được tôn trọng”.

 Phần 6 là những thiết kế với màu sắc nổi bật bằng chất liệu lông vũ, gấm, xốp… Đây là những thiết kế được sản xuất với phiên bản giới hạn. NTK thể hiện thế mạnh trong việc tạo các chi tiết hoa 3D. Đây cũng là một trong những dấu ấn thời trang đậm nét của Đỗ Mạnh Cường, SIXDO.

Thương hiệu SIXDO, nghĩa là 6 anh em nhà họ Đỗ, được thành lập từ năm 2020. Nhưng hiện tại, gia đình NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi đến 10 đứa trẻ. Trong show diễn, anh bất ngờ công bố vừa nhận con nuôi thứ mười, tên Thiên Nga. 

Đỗ Mạnh Cường tâm sự: Trong show diễn đầu tiên, tôi có nêu rõ tâm nguyện là ngày càng có thể giúp đỡ nhiều trẻ em hơn nữa. Tôi vẫn luôn cố gắng mỗi ngày để hiện thực hoá giấc mơ đó. Điều này không dễ dàng với một người đàn ông, đặc biệt tôi lại rất bận rộn. Tôi sẽ mất rất nhiều thời gian, vì tôi muốn chăm sóc chúng chứ không phải chỉ nhận nuôi mà không quan tâm đến các con...

>> Hình ảnh ấn tượng, đa sắc tại SIXDO Show Fall Winter 2022:
SIXDO Show Fall WInter 2022 có 245 người mẫu trình diễn. Ảnh: Kiếng Cận 
Dấu ấn Đỗ Mạnh Cường với SIXDO Show Fall Winter 2022 ảnh 3
Dấu ấn Đỗ Mạnh Cường với SIXDO Show Fall Winter 2022 ảnh 4
Dấu ấn Đỗ Mạnh Cường với SIXDO Show Fall Winter 2022 ảnh 5
Dấu ấn Đỗ Mạnh Cường với SIXDO Show Fall Winter 2022 ảnh 6  
Dấu ấn Đỗ Mạnh Cường với SIXDO Show Fall Winter 2022 ảnh 7 NTK Đỗ Mạnh Cường cùng các con nuôi trong sự kiện. Ảnh: Kiếng Cận 
Dấu ấn Đỗ Mạnh Cường với SIXDO Show Fall Winter 2022 ảnh 8 Hoa hậu H’Hen Niê. Ảnh: Kiếng Cận 

Tin cùng chuyên mục