Đất Xanh Miền Trung tri ân khách hàng và công bố danh mục sản phẩm 2020

Ngày 12-1, tại Khách sạn Pullman Đà Nẵng, Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) đã tổ chức chương trình tri ân khách hàng năm 2019 ĐXMT’s Thanks you Party, đồng thời giới thiệu đến quý nhà đầu tư các sản phẩm đất nền và phân khu biệt thự Mỹ - Libertas của dự án One World Regency. Chương trình diễn ra thành công và tạo dấu ấn tốt đẹp với gần 1.500 khách mời tham dự.

Đất Xanh Miền Trung tri ân khách hàng và công bố danh mục sản phẩm 2020

Sự kiện không chỉ đánh dấu sự gắn kết chặt chẽ giữa khách hàng và ĐXMT mà còn là đêm hội ngộ ấm cúng, trang trọng, thay lời cảm ơn sâu sắc của doanh nghiệp tới các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ các dự án của ĐXMT trong suốt thời gian qua.

Bằng những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, trong năm 2019, ĐXMT đã cho ra mắt thị trường những sản phẩm bất động sản có quy mô lớn trên khắp các tỉnh miền Trung như như One World Regency, One River Villas, Lakeside Infinity, La Maison Premium…

Buổi lễ diễn ra trong không gian ấm cúng của khách sạn Pullman, một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất TP Đà Nẵng. Hàng trăm khách hàng đã có mặt từ rất sớm với niềm hân hoan hiện rõ trên nét mặt. Với chương trình được lên kế hoạch từ sớm và thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, các khách hàng thân thiết đã đi từ bất ngờ này đến thích thú khác, bên cạnh việc thưởng thức ẩm thực của khách sạn sang trọng nơi trung tâm thành phố, khách hàng còn được chiêm ngưỡng màn biểu diễn hòa tấu nghệ thuật, đắm mình trong sự lung linh của bữa tiệc âm nhạc trữ tình với những tiết mục đặc sắc.

Nhằm đem đến một cái nhìn gần như thực tế nhất cho khách hàng về các phân khu biệt thự tại One World Regency, ĐXMT còn mang đến sự kiện 3 mô hình sa bàn biệt thự Ý – Anh - Mỹ vô cùng tinh xảo
Đất Xanh Miền Trung tri ân khách hàng và công bố danh mục sản phẩm 2020 ảnh 2 Bà Jennifer Soh, Giám đốc Kinh doanh & Marketing, Công ty nội thất Space Furniture chia sẻ với hàng ngàn khách hàng của ĐXMT tại sự kiện trọng đại vừa qua

Đại diện các đơn vị đối tác phân phối chiến lược của ĐXMT trong năm 2019, Bà Jennifer Soh, Giám đốc Kinh doanh & Marketing, Công ty nội thất Space Furniture đã đồng hành với rất nhiều dự án của ĐXMT chia sẻ: “Một năm mới lại sắp tới, trong không khí đón xuân mới, Space Furniture rất vui mừng được đồng hành cùng ĐXMT trong buổi lễ tri ân trang trọng này. Đây cũng là sự kiện đánh dấu một năm thành công trong chiến lược hợp tác giữa ĐXMT và Space Furniture. Với nhiều khách hàng, nội thất Space không đơn thuần là những đồ vật, đây thực sự là những tác phẩm nghệ thuật, mang lại cảm xúc đặc biệt khi sử dụng, giúp mang lại cảm giác hạnh phúc và tự hào khi sở hữu. Chúng tôi hy vọng trong năm 2020, ĐXMT sẽ tiếp tục cho ra mắt các dự án tầm cỡ và triển vọng, càng hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng”.

Năm 2019, ĐXMT đã lập thành tích ấn tượng khi nằm trong top 58 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam với tổng mức tăng trưởng 195% so với năm 2018, đạt 1.100 tỷ doanh thu và và 785 tỷ lợi nhuận sau thuế, nâng tổng vốn điều lệ lên 1.460 tỷ đồng.

Mặt khác, với tổng số nộp ngân sách nhà nước năm 2018 đạt 82,7 tỷ đồng, ĐXMT vinh dự đứng thứ 471/1000 doanh nghiệp nộp thuế TNDN lớn nhất Việt Nam năm 2018. Thành tích này càng khẳng định vị thế của thương hiệu của Đất Xanh Miền Trung tại thị trường Việt Nam.  

Đất Xanh Miền Trung tri ân khách hàng và công bố danh mục sản phẩm 2020 ảnh 3 Ông Trần Ngọc Thành, CEO ĐXMT chia sẻ: “Sự đón nhận và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng trong suốt một năm qua đã khẳng định rằng các nhà đầu tư có tầm nhìn vẫn luôn săn đón và lựa chọn bất động sản hạng sang như một kênh đầu tư hiệu quả. Đây là động lực giúp chúng tôi tự tin hơn với hàng loạt các sản phẩm bất động sản độc đáo sắp ra mắt trong năm 2020. ĐXMT luôn nỗ lực kiến tạo các kiệt tác nhà ở bền vững thông qua sự hợp tác với các thương hiệu vật liệu hàng đầu trên khắp thế giới. Đảm bảo mỗi dự án mà ĐXMT xây dựng lên không chỉ đẹp mà còn chất lượng bền vững hàng trăm năm đi cùng hệ thống các tiện ích vượt trội cùng việc áp dụng các ứng dụng công nghệ thông minh trong quản lý và vận hành dự án".
Đất Xanh Miền Trung tri ân khách hàng và công bố danh mục sản phẩm 2020 ảnh 4 Tham dự chương trình, các khách hàng giao dịch và khách hàng cũ của ĐXMT đều có cơ hội bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn

Cũng trong sự kiện lần này, ĐXMT tiếp tục giới thiệu đến khách hàng, quý nhà đầu tư danh mục các sản phẩm sẽ ra mắt thị trường trong năm 2020. Đối với dòng sản phẩm nhà ở cao tầng, ĐXMT đầu tư phát triển dự án Marie One Complex với quy mô 87.000m² sàn xây dựng bao gồm loại hình căn hộ thương mại chất lượng 5 sao với tổng vốn đầu tư lên đến 2.100 tỷ đồng. Tất cả hệ mặt tiền nhôm kính 2-3 lớp phủ Low-E và bản nhôm trên 120 đến 160. Ốp lát toàn bộ bằng đá Marble nhập khẩu từ Italia, Đức, Tây Ban Nha. Các thiết bị khác về MPE, ánh sáng CRI trên 95. Một dự án nhà ở cao tầng khác tại Quảng Bình là Ocean Caviar Tower có quy mô 100.000m² với các loại hình căn hộ, trung tâm thương mại.

Ngoài ra, ĐXMT tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm nhà ở thấp tầng trên khắp các tỉnh miền Trung. Cụ thể, tại Đà Nẵng, ĐXMT sẽ tiếp tục đầu tư phát triển dự án Le Pavillon và dự án nhà phố thương mại Dragon Smart City. Tại Huế, ĐXMT đầu tư dự án Legend River với các loại hình shophouse hạng sang, biệt thự, trung tâm thương mại.

Tại Quảng Bình, ĐXMT đầu tư với dự án Ocean Caviar có quy mô 21ha, bao gồm các loại hình villas biển, shoptel, trung tâm thương mại, Villa Home Resort. Tại Quảng Ngãi, ĐXMT đầu tư phát triển 2 dự án gồm Emerald River và Aston Hall với các loại hình shophouse, đất nền, biệt thự Home Resort. Tại Quảng Nam, ĐXMT tiếp tục ghi dấu ấn với hai dự án có quy mô đầu tư khủng nhất từ trước đến nay đó là One World Regency và Hội An Smart City.

Một điều khác biệt nữa trong năm 2020, ngoài việc tập trung đẩy mạnh phát triển các loại hình biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao, nhà phố thương mại thì ĐXMT sẽ đầu tư phát triển thêm dòng bất động sản thương mại tại các dự án có tên như One World Mall, Legend River, Aston Hall Mall. Bên cạnh đó, doanh nghiệp này còn đẩy mạnh bất động sản cho thuê nghỉ dưỡng đối với Regal Lakeside House  và Regal Le Pavillon House.    

Cùng với các tên tuổi doanh nghiệp phát triển BĐS kỳ cựu khác, ĐXMT được đánh giá là doanh nghiệp bất động sản có năng lực tài chính ổn định, có nhiều dự án được triển khai trong năm 2019, có kinh nghiệm hoạt động trong ngành. Đồng thời, cũng là thương hiệu được nhiều người tin tưởng và đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của thị trường bất động sản Việt Nam năm 2019.

Với những thành tựu đã đạt được, ĐXMT’s Thanks you Party chính là lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp xuân mới 2020 mà ĐXMT trân trọng gửi tới các đối tác, khách hàng - những người đã đồng hành, tin tưởng và hợp tác với doanh nghiệp trong suốt thời gian qua, chương trình cũng đồng thời gián tiếp khẳng định chiến lược của ĐXMT trong việc xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, dành quyền lợi vượt trội cho những ai đồng hành và gắn bó các sản phẩm của công ty.

Tin cùng chuyên mục