Đặt trước laptop MateBook 14 và MateBook D15 với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn

Người dùng Việt Nam đã có thể đặt trước bộ đôi laptop MateBook 14 và MateBook D15 hoàn toàn mới từ Huawei ngay từ hôm nay, đi kèm bộ quà tặng giá trị đến 3,5 triệu đồng và thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm.
Huawei MateBook 14
Huawei MateBook 14

Sau khi chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam, bộ đôi laptop MateBook 14 và MateBook D15 của Huawei nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ người dùng trong nước. Để đáp lại mong mỏi của thị trường, Huawei khởi động sự kiện đặt hàng trước bộ đôi laptop này trong giai đoạn từ ngày 25-2 đến 4-3-2022.

Đặt trước laptop MateBook 14 và MateBook D15 với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn ảnh 1

Ngoài cơ hội sở hữu sớm MateBook 14, người dùng đặt hàng trước còn nhận được bộ quà tặng giá trị 3,5 triệu đồng, bao gồm Tai nghe không dây Huawei FreeBuds 4i, Balo và chuột không dây Huawei.

Đặt trước laptop MateBook 14 và MateBook D15 với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn ảnh 2

Huawei Matebook 14 nổi bật với thân máy chế tác hoàn toàn từ kim loại nguyên khối, được tinh luyện bằng quá trình oxy hoá hơn 40 bước nhằm gia tăng độ bền và khả năng chống bụi bẩn, chống ăn mòn.

Đặt trước laptop MateBook 14 và MateBook D15 với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn ảnh 3
Đây cũng là sản phẩm tái định nghĩa màn hình FullView trên laptop với 4 khung viền siêu mỏng (chỉ 4,9mm), tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 90%, khai phóng góc nhìn và trải nghiệm thị giác cho người dùng.
Đặt trước laptop MateBook 14 và MateBook D15 với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn ảnh 4 Yếu tố hình ảnh trên thiết bị được chăm chút thông qua màn hình 2K hỗ trợ gam màu sRGB 100%, không chỉ cho chất lượng sắc nét mà màu sắc cũng vô cùng chân thực. 

So với những chiếc laptop đang sử dụng tỷ lệ khung hình 16:10, MateBook tạo sự khác biệt lớn với tỷ lệ 3:2, cho phép màn hình hiển thị theo chiều dọc nhiều hơn. Với tỷ lệ khung hình này, người dùng sẽ có nhiều không gian làm việc hơn, ít phải cuộn trang và dễ dàng nâng cao tốc độ làm việc trên các ứng dụng văn phòng, thiết kế và chỉnh sửa ảnh.

Đặt trước laptop MateBook 14 và MateBook D15 với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn ảnh 5
Về hiệu suất, MateBook 14 cũng gây ấn tượng với bộ vi xử lý Intel Core i5 mạnh mẽ, hệ thống tản nhiệt tân tiến và chuẩn kết nối Wi-Fi 6 giúp duy trì tín hiệu Internet ổn định hơn. MateBook 14 là thiết bị hiếm hoi trên thị trường sở hữu bộ sạc SuperCharge hỗ trợ cả laptop vẫn điện thoại thông minh, máy tính xách tay. 
Đặt trước laptop MateBook 14 và MateBook D15 với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn ảnh 6

Về MateBook D15, bộ quà tặng bao gồm Vòng tay thể thao thông minh Huawei Band 6, thiết bị nhỏ gọn sở hữu hàng chục bài tập và các chế độ chăm sóc sức khoẻ, đếm nhịp tin, đo chỉ số SpO2 tân tiến. Người dùng có thể tiếp cận chính sách trả góp 0% cho bộ đôi laptop lần này.

Đặt trước laptop MateBook 14 và MateBook D15 với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn ảnh 7
Được biết, giai đoạn đặt hàng trước luôn là cơ hội hiếm có để trải nghiệm sớm công nghệ mới, đồng thời tiếp cận sản phẩm với mức giá hấp dẫn nhất tại cửa hàng trải nghiệm Huawei, CellphoneS, GearVn, Hoàng Hà, Lazada, Shopee và Tiki.

Tin cùng chuyên mục