Đạt 1 triệu view khi chưa đầy 5 ngày, dàn sao “Việt Nam tử tế” tung hình ảnh hậu trường

Chưa đầy 5 ngày ra mắt, MV Việt Nam tử tế của Làn sóng xanh đã cán mốc triệu view trên YouTube và nhận được cơn mưa lời khen từ nhiều nghệ sĩ lẫn cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, MV này cũng đang đứng đầu bảng xếp hạng MV trên trang Nhaccuatui.com.
Hậu trường thực hiện MV "Việt Nam tử tế"
Với một dự án mang tính chất cộng đồng, ngay từ đầu, ban biên tập Làn sóng xanh không đặt kỳ vọng nhiều vào con số, chỉ mong muốn Việt Nam tử tế sẽ lan toả để khi nghĩ đến những bài hát hay về Việt Nam, ca khúc ý nghĩa này sẽ được nhớ đến. Thế nên khi những ca từ hay và giai điệu đẹp mang niềm tự hào của người Việt được đón nhận nồng nhiệt, các nghệ sĩ cùng ê kíp thực hiện không khỏi xúc động.

NSND Kim Xuân bồi hồi chia sẻ: “Là thính giả của Đài hơn 20 năm nên Xuân thật hạnh phúc khi được mời tham gia vào dự án tử tế này. Lại càng vui thêm khi được đóng chung cùng Trần Nghĩa của phim Mắt biếc”. Diễn viên Trần Nghĩa cũng có cùng cảm xúc: “Cảm ơn VOH và Làn sóng xanh đã tạo ra dự án nhân văn này. Trần Nghĩa rất tự hào khi được góp một chút sức lực để lan tỏa những điều tốt đẹp của người Việt Nam”.

Đạt 1 triệu view khi chưa đầy 5 ngày, dàn sao “Việt Nam tử tế” tung hình ảnh hậu trường ảnh 2 NSND Kim Xuân, diễn viên Trần Nghĩa và đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh

Trước tình cảm dạt dào của mọi người dành cho Việt Nam tử tế và nhân dịp MV cán mốc triệu view khi chưa đầy 5 ngày, Làn sóng xanh đã tung ra những hình ảnh hậu trường thú vị khi thực hiện sản phẩm này.

Dù MV được thực hiện khi không còn phải cách ly nhưng ê kíp thực hiện đã vô cùng kỹ lưỡng khi tất cả mọi người đều phải rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang và hạn chế tập trung nhiều người cùng lúc. Mỗi người một việc nhưng trường quay luôn sôi động và đầy ắp tiếng cười. Ca sĩ Tóc Tiên không ngần ngại chia sẻ: “Việt Nam tử tế là dự án đầu tiên sau cách ly của Tiên. Đến trường quay được gặp mọi người thật hạnh phúc. Tiên cũng vui vì mình được tham gia vào một sản phẩm cộng đồng của một ê kíp chuyên nghiệp và tử tế như Làn sóng xanh”.

Đạt 1 triệu view khi chưa đầy 5 ngày, dàn sao “Việt Nam tử tế” tung hình ảnh hậu trường ảnh 3 Tóc Tiên vui khi tham gia dự án âm nhạc cộng đồng

Với ca sĩ Lam Trường, điều anh lo ngại lại là… tuổi tác. Anh nói vui: Trong số 5 ca sĩ thì chỉ có mỗi Trường là thuộc thế hệ đầu của Làn sóng xanh. Trường sợ đứng chung các bạn sẽ nhìn giống “phụ huynh”, nhưng may quá, quay xong kiểm tra lại thì chỉ giống “huynh”.

Đạt 1 triệu view khi chưa đầy 5 ngày, dàn sao “Việt Nam tử tế” tung hình ảnh hậu trường ảnh 4 Ca sĩ Lam Trường nói vui "May là chỉ giống “huynh” chứ không phải “phụ huynh” của đàn em khi quay MV

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh không giấu được sự xúc động: “Linh thật tự hào khi mình được tham gia vào dự án này. Linh đã làm hết sức mình để mang đến những hình ảnh đẹp nhất của những người Việt Nam tử tế, truyền năng lượng tích cực đến với mọi người”. 

Đạt 1 triệu view khi chưa đầy 5 ngày, dàn sao “Việt Nam tử tế” tung hình ảnh hậu trường ảnh 5 Hoàng Thùy Linh hạnh phúc khi được thực hiện dự án cộng đồng cùng Làn sóng xanh

Trong khi đó, Karik cho biết anh hơi tiếc vì phần rap ngắn, có rất nhiều ý tứ câu cú muốn đưa vào nhưng đành cắt bớt vì thời lượng không cho phép. Erik thì tiết lộ anh rất thích ca khúc Việt Nam tử tế vì rất hay và tạo cảm hứng, nhưng đồng thời nhận định đây là một thách thức cho bất kỳ ca sĩ nào vì lời khá dài, hơi khó nhớ trong thời gian ngắn và đặc biệt các nốt dính nhau liên tục. Không chỉ Erik mà các ca sĩ khác cũng cho rằng nhóm DTAP đang muốn “thử tay nghề” các ca sĩ với ca khúc này. 

Đạt 1 triệu view khi chưa đầy 5 ngày, dàn sao “Việt Nam tử tế” tung hình ảnh hậu trường ảnh 6 Ca sĩ Karik và Erik
Bài hát "Việt Nam tử tế" do nhóm DTAP sáng tác và sản xuất

Đặc biệt, trong MV Việt Nam tử tế, hậu trường của một chương trình phát thanh cũng được hé lộ. Khán giả sẽ biết thêm quy trình làm việc thú vị khi một show radio được lên sóng. Quốc Trường cho biết đây là vai diễn lạ nhất kể từ khi anh làm nghề cho đến giờ. Bản thân anh cũng thấy vui khi được hóa thân thành một biên tập viên và cảm giác nổi gai ốc khi đóng những phân cảnh này vì thật sự xúc động.

Không thể phủ nhận là các bài hát về quê hương, đất nước hiếm khi nào được phủ sóng mạnh mẽ như những ca khúc nhạc trẻ thuần túy và lọt vào top trending. Thế nên, sự thành công của Việt Nam tử tế đã tiếp thêm sức mạnh không chỉ cho ê kíp mà còn cho cả những người luôn đặt niềm tin vào sự tử tế, sự đoàn kết đồng lòng của người Việt. 

Tin cùng chuyên mục