Đập tan rối loạn tiền đình với công nghệ Pháp đột phá

Kết quả nghiên cứu thực tiễn về cách điều trị của các trường hợp “Rối loạn tiền đình” và thiểu năng tuần hoàn não cho thấy: có đến 90% người bệnh khi gặp chứng đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, ù tai… đã tự cho rằng mình bị thiểu năng tuần hoàn não; sau đó tự tìm phương thuốc chữa trị, gây nên hậu quả là bệnh bị tái đi, tái lại và không trị khỏi được.
Ảnh minh họa: nguồn internet
Ảnh minh họa: nguồn internet

Giải pháp đột phá từ công nghệ pháp - phục hồi dây thần kinh số 8

TPBVSK Tiền Đình Khang Gold là sản phẩm hiệu quả cho người rối loạn tiền đình được sản xuất tại nhà máy Éloge France Việt Nam. Ứng dụng công nghệ Pháp cho hiệu quả vượt trội hơn gấp 2,5 lần so với công nghệ sản xuất thông thường. Hơn 95% bệnh nhân phản hồi hiệu quả sau lần điều trị đầu tiên. 

Giúp giảm nhanh dứt điểm các tình trạng: Đau đầu - Hoa mắt - Chóng mặt - Mất ngủ. Phục hồi và tái tạo các tế bào thần kinh bị tổn thương - nhất là dây thần kinh số 8, giúp dẫn truyền thông tin chính xác, tăng cường miễn dịch, bảo vệ thành mạch, tăng tuần hoàn máu não, điều hòa huyết áp. Ngăn ngừa đột quỵ, tai biến do rối loạn tiền đình gây ra.
Trong số các sản phẩm Đông y trên thị trường, lựa chon TPBVSK Tiền Đình Khang Gold bởi các thành phần của nó có tác dụng toàn diện với người rối loạn tiền đình.
Mang lại hiệu quả bền vững, ngăn tái phát - vì đã phục hồi được dây thần kinh số 8. 
Khi sử dụng TPBVSK Tiền Đình Khang Gold sau 7 - 14 ngày: giảm hoa mắt, chóng mặt, ù tai. Sau  2 - 4 tuần: Ngủ ngon, ngủ sâu giấc, trí nhớ minh mẫn. Sau 3 tháng hoàn toàn khỏi hẳn bệnh, đi ô tô tàu xe vô tư, không còn bị say xe, ăn ngon ngủ ngon, người sảng khoái.
GPQC: 1774/2020/XNQC-ATTP. XNCB: 7774/2019/ĐKSP
Đập tan rối loạn tiền đình với công nghệ Pháp đột phá ảnh 1 Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục