​Đạo diễn Trung lùn làm phim ma về tình mẫu tử

Bộ phim được anh bấm máy ngay sau dịch Covid-19 được kiểm soát, đánh dấu sự hợp tác lần đầu của cặp sao Diệp Bảo Ngọc và Hữu Vi.

Mắt của quỷ xoay quanh câu chuyện về một người mẹ sẵn sàng giao dịch với quỷ để có thể thấy linh hồn đứa con đã chết của mình. Chồng cô là bác sĩ trưởng khoa, luôn tin vào khoa học, nhưng càng cố chữa cho vợ thì tình hình càng tồi tệ. Sự xuất hiện của một pháp sư bí ẩn càng đưa gia đình họ dấn sâu vào vòng quỷ dị.

​Đạo diễn Trung lùn làm phim ma về tình mẫu tử ảnh 1 Hữu Vi và Diệp Bảo Ngọc trong Mắt của quỷ

Sau thời gian vắng bóng, Diệp Bảo Ngọc trở lại sung sức, đầy biến ảo trong vai diễn như được “đo ni đóng giày” cho cô, một bà mẹ trẻ xả thân để giữ đứa con ma ở lại bên mình. Đóng cặp với Bảo Ngọc là ngôi sao “Hậu duệ mặt trời” - Hữu Vi. Diễn viên hài La Thành đảm nhiệm vai pháp sư với nhiều bí mật hắc ám.

Sau thành công với loạt sitcom: Gia đình là số 1 (phần 1, 2), Ngôi sao khoai tây..., đạo diễn Nhật Trung (thường được biết đến với nghệ danh là Trung lùn) quyết định lấn sân sang thể loại ma với Đừng xemTấm hình âm dương trong series hài ma Sợ rồi à nha của nghệ sĩ Việt Hương.

​Đạo diễn Trung lùn làm phim ma về tình mẫu tử ảnh 2 Đạo diễn Trung lùn hướng dẫn về diễn xuất cho các diễn viên

Nam đạo diễn tự nhận mình làm tốt nhất là phim ma, bi kịch - sướt mướt, hành động rồi mới tới hài. Vì vậy, khi được làm đúng sở trường với Mắt của quỷ, anh đem đến cho khán giả một cảm xúc khác về phim kinh dị.

Trong chuyện ma quỷ có nước mắt chân thật, long lanh tình mẫu tử thiêng liêng. Trong bi kịch, kinh dị lại có những tình huống hài cười ra nước mắt.

​Đạo diễn Trung lùn làm phim ma về tình mẫu tử ảnh 3 Phim còn có sự tham gia của diễn viên La Thành

Phim nằm trong loạt phim bộ độc quyền được Galaxy Play đầu tư chỉn chu, nhằm phát triển phim online đang ngày càng lên ngôi. Theo tiết lộ, các bộ phim được sản xuất và phát độc quyền trên nền tảng này nằm trong chiến lược đầu tư với số vốn lên tới cả trăm tỷ đồng.

Phim dự kiến công chiếu vào tháng 11-2020 trên nền tảng Galaxy Play.

Tin cùng chuyên mục