Đảo Cù Lao Chàm tạm ngưng đón khách

Ngày 10-3, ông Mai Quốc Bảo, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Hiệp (TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) cho biết, đảo Cù Lao Chàm sẽ ngưng đón khách kể từ ngày 10-3.
Cù Lao Chàm tổ chức đưa những du khách còn lại trên đảo về đất liền và sẽ không tổ chức đón khách 
Theo ông Mai Quốc Bảo, nhằm tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Nam có chỉ đạo ngưng đón khách tham quan đảo Cù Lao Chàm từ ngày 10-3 đến khi có thông báo hoạt động trở lại.

Đồng thời lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cũng khuyến cáo người dân xã đảo nếu không có việc cần thiết thì không nên vào đất liền cũng như không tập trung nơi đông người.

Các hoạt động buôn bán, vận chuyển hàng hoá vẫn diễn ra bình thường. Các đơn vị liên quan, Bộ đội Biên phòng, Sở Y tế bố trí lực lượng tại bến thuyền Cửa Đại kiểm soát chặt khâu phòng dịch tại đây…

Được biết, tỉnh Quảng Nam cũng đã quyết định giao cho Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam phối hợp với UBND thành phố Hội An tổ chức khảo sát, chọn địa điểm để có thể tiến hành cách ly tập trung ngay những trường hợp bắt buộc phải cách ly theo quy định của Bộ Y tế. Trường cán bộ Hội Nông dân Việt Nam phân hiệu miền Trung – Tây Nguyên đóng tại phường Cửa Đại (thành phố Hội An) đã được chọn làm nơi cách ly tập trung.

Tin cùng chuyên mục