Đánh bạc trong khu cách ly, phát trực tiếp trên mạng xã hội

Một nhóm 5 thanh niên mới từ TPHCM về Thừa Thiên-Huế đang cách ly đã tụ tập đánh bạc và phát trực tiếp trên mạng xã hội vừa bị cơ quan chức năng lập biên bản để tiến hành xử lý theo quy định.

>>> Video nhiều người vi phạm nội quy tự nguyện nhận hình phạt nhặt rác trong khu cách ly.

Chiều 3-8, Thượng tá Ngô Nam Cường, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, hàng chục người vi phạm quy chế trong khu cách ly tập trung tại Khu T6, Ký túc xá Trường Bia (phường An Cựu, TP Huế) đã tự nguyện xin nhận hình phạt bằng việc mặc đồ bảo hộ và đi nhặt rác và dọn vệ sinh trong khu cách ly này vào chiều cùng ngày để nếm trải sự vất vả của lực lượng phục vụ.

Trong số những người vi phạm, có một nhóm 5 thanh niên mới từ TPHCM về Thừa Thiên-Huế và đang thực hiện cách ly tại đây đã tổ chức đánh bạc và phát trực tiếp trên mạng xã hội Facebook của trang "Hội đồng hương Huế ở Sài Gòn", đã bị cơ quan chức năng lập biên bản để xử lý theo quy định. Hiện nhóm này cũng đã tự nguyện nhặt rác.

Đánh bạc trong khu cách ly, phát trực tiếp trên mạng xã hội ảnh 1 Nhóm đánh bạc trong khu cách ly rồi phát trực tiếp lên mạng xã hội Facebook

Cùng ngày, UBND TP Huế cho biết, vừa có Công văn kêu gọi các cán bộ y tế đã nghỉ hưu, cộng tác viên dân số, lực lượng y tế tư nhân trên địa bàn tham gia vào hoạt động phòng, chống dịch của địa phương (yêu cầu phải đủ sức khỏe, có kinh nghiệm, tự nguyện, nhiệt tình). Để tham gia vào các hoạt động này, mọi người đăng ký tại UBND các phường, xã nơi cư trú hoặc tại Phòng Y tế Thành phố theo số điện thoại 02343-887744, email:phongytehue@gmail.com.

Tin cùng chuyên mục