Đăng tải bài viết xuyên tạc về việc tiêm vaccine trên địa bàn Hà Nội

Chiều 13-9, Công an TP Hà Nội thông tin, Công an xã Tân Ước (huyện Thanh Oai) đã tiến hành lập hồ sơ ban đầu để xử lý đối tượng đăng tai bài viết có nội dung xuyên tạc chủ trương, đường lối, chính sách nhà nước, xúc phạm uy tín của các cơ quan ban ngành trong việc tổ chức thực hiện tiêm phòng vaccine Covid-19.
Đăng tải bài viết xuyên tạc về việc tiêm vaccine trên địa bàn Hà Nội

Trước đó, ngày 10-9, qua công tác nắm tình hình trên không gian mạng, Công an xã Tân Ước đã phát hiện tài khoản facebook “Toan Vuong” đăng tải bài viết với nội dung xuyên tạc chủ trương, đường lối, chính sách nhà nước, xúc phạm uy tín của các cơ quan ban ngành trong việc tổ chức thực hiện tiêm phòng vaccine covid-19.

Đăng tải bài viết xuyên tạc về việc tiêm vaccine trên địa bàn Hà Nội ảnh 1 V.Đ.T tại cơ quan công an
Đối tượng được làm rõ là V.Đ.T. (sinh năm 1990, trú tại thôn Tri Lễ, xã Tân Ước, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội). Quá trình làm việc tại cơ quan công an, T. thừa nhận ngày 9-9 đã sử dụng tài khoản facebook cá nhân để đăng ảnh và bình luận bài viết trên mạng facebook với nội dung xuyên tạc về công tác tiêm vaccine.
Công an xã Tân Ước đã phối hợp với Đội An ninh thiết lập hồ sơ ban đầu đối với V.Đ.T. về hành vi “Cung cấp thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức".

Bản thân T. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình và cam kết không tái phạm, đồng thời chủ động xóa các nội dung sai sự thật đã đăng tải.

Tin cùng chuyên mục