Đằng sau triết lý “human health care” làm nên danh tiếng toàn cầu cho Eisai

Triết lý human health care (“hhc”) được ví như “kim chỉ nam” giúp tập đoàn Eisai bền vững và phát triển mạnh mẽ trong suốt 80 năm. Cách Eisai ứng dụng triết lý này trong thực tế để mang đến giá trị cho bệnh nhân, xã hội và doanh nghiệp cũng rất sáng tạo và hiệu quả. 
Eisai Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh mới, khẳng định tinh thần “hhc” và trách nhiệm với Việt Nam
Eisai Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh mới, khẳng định tinh thần “hhc” và trách nhiệm với Việt Nam

Được thành lập từ năm 1941 tại Tokyo (Nhật Bản), tập đoàn Eisai có một lịch sử phát triển lâu dài trong lĩnh vực sức khoẻ. Xuyên suốt tám thập kỷ, triết lý “hhc” đã trở thành bản sắc và văn hoá của tập đoàn này. Về cơ bản, “hhc” ưu tiên hàng đầu về chăm sóc sức khoẻ cho cả bệnh nhân và gia đình của họ, quan tâm mỗi người bệnh như gia đình, thấu hiểu để giúp đỡ bằng hành động, không đơn thuần chỉ sử dụng thuốc. 

Nhờ tinh thần cống hiến không ngừng, Eisai đã vươn mình trở thành một tập đoàn khổng lồ với 40 công ty con và 10.000 nhân viên trên khắp thế giới. Tập đoàn cũng có đến 35 kinh nghiệm trong lĩnh vực thần kinh và đặc biệt là bệnh sa sút trí tuệ.

Eisai Việt Nam là công ty con của tập đoàn đã bắt đầu gia nhập thị trường từ những năm 1990. Kể từ đó đến nay, công ty vẫn luôn áp dụng tinh thần “hhc” trong mọi hoạt động. Để giúp người bệnh dễ dàng tiếp cận công nghệ và thuốc của tập đoàn, Eisai Việt Nam nhanh chóng thiết lập mối quan hệ với nhiều nhà phân phối địa phương. Trung tuần tháng 5-2022, Eisai Việt Nam cũng đã ra mắt văn phòng kinh doanh mới tại quận 3, TPHCM để phục vụ khách hàng tốt hơn. 

Tin cùng chuyên mục