Đăng ký mua AirPods Max đầu tiên tại FPT Shop

Từ hôm nay 9-12, khách hàng đã có thể đăng ký thông tin tại FPT Shop để được sở hữu AirPods Max sớm nhất. Dự kiến, chiếc tai nghe không dây mới nhất của Apple sẽ chính thức lên kệ tại hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT vào tháng 1-2021. 
Đăng ký mua AirPods Max đầu tiên tại FPT Shop

Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT đã nhanh chóng công bố thông tin ‘nóng hổi’ xoay quanh sản phẩm AirPods Max chính hãng.

Đăng ký mua AirPods Max đầu tiên tại FPT Shop ảnh 1 Hệ thống cũng sẽ bán ra đầy đủ 5 màu sắc mà Apple sản xuất là Space Gray, Silver, Sky Blue, Green và Pink 
Đây cũng là những thông tin sớm nhất về sản phẩm mới của Apple tại thị trường Việt Nam. Dự kiến, AirPods Max chính hãng sẽ có giá 13.990.000 đồng và chính thức đến tay người dùng vào tháng 1-2021.

“Vẫn là phong cách của Apple, tai nghe Airpods Max vừa ra mắt không phải là cái gì đó mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện. Nhưng khi đã xuất hiện thì sản phẩm này có thể định hình lại theo một cách rất Apple, chính là: trải nghiệm người dùng. Chúng ta đã biết đến sự phổ biến của tai nghe không dây AirPods (nhét tai) và AirPods Max có thể hình dung là phiên bản trùm đầu với trang bị cao cấp cả về cấu hình, chất lượng và tùy chỉnh. Với sự chỉnh chu về chất lượng âm thanh, thiết kế và độ hoàn thiện tinh tế, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo còn thiếu cho những iFan đang chờ đợi phiên bản trùm đầu đến từ Apple. FPT Shop và F.Studio by FPT cũng cam kết mang về Việt Nam các sản phẩm Apple chính hãng sớm nhất nhằm thoả mãn cho sự chờ đợi của người dùng”, ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc ngành hàng Viễn thông Di động Hệ thống FPT Shop chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục