Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ TNXP

Đây là một trong chuỗi hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2020).

Sáng 22-7, Lực lượng Thanh niên xung phong (TNXP) TPHCM đã tổ chức cho hơn 250 đại biểu là cán bộ, đội viên TNXP các thời kỳ đến thăm và dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Khu tưởng niệm liệt sĩ TNXP (xã Long Phước, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh).

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ TNXP ảnh 1 Đoàn đại biểu dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ TNXP

Trước anh linh 99 liệt sĩ đã anh dũng ngã xuống trong khi làm nhiệm vụ tại chiến trường biên giới Tây Nam để bảo vệ tổ quốc thân yêu, các đại biểu đã dâng hương tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn.

Khu tưởng niệm liệt sĩ TNXP nằm trên tuyến đường biên giới Việt Nam - Campuchia có tổng diện tích xây dựng hơn 5,5ha gồm đền tưởng niệm, nhà lưu niệm và các tiểu cảnh phụ trợ.

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ TNXP ảnh 2 Các đại biểu dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ TNXP
Nằm trong chuỗi hoạt động đền ơn đáp nghĩa, Lực lượng TNXP và các đơn vị trực thuộc đã đến thăm và tặng quà cho 147 gia đình liệt sĩ, thương binh, tử sĩ TNXP, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng đến 1,5 triệu đồng.
Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ TNXP ảnh 3 Đoàn  thanh niên Lực lượng TNXP thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Đoàn thanh niên Lực lượng TNXP tổ chức thăm, tặng quà và phụng dưỡng 8 Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Bến Tre và 1 Mẹ liệt sĩ TNXP (phần quà trị giá 700.000 đồng/Mẹ và tiền phụng dưỡng 3.000.000/Mẹ/6 tháng).

Tin cùng chuyên mục