Dâng hương tưởng niệm 64 anh hùng liệt sĩ hy sinh tại đảo đá Gạc Ma

Đoàn đã dành 1 phút mặc niệm và dâng lên những bó hoa tươi thắm, những nén hương thơm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh trong sự kiện ngày 14-3-1988 tại đảo đá Gạc Ma, quần đảo Trường Sa để bảo vệ vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Sáng 14-3, tại Tượng đài Đoàn tàu Không số anh hùng, Quân cảng Cát Lái (TP Thủ Đức, TPHCM), Đoàn đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM làm trưởng đoàn, đã dâng hương, dâng hoa tưởng niệm 64 anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong sự kiện ngày 14-3-1988 tại đảo đá Gạc Ma, quần đảo Trường Sa.

Tham gia cùng đoàn có đại diện các tổ chức thành viên MTTQ Việt Nam TPHCM, các tổ chức tôn giáo, đại diện các giới đồng bào TPHCM, các đồng chí là đồng đội từng chiến đấu với các anh hùng liệt sĩ, thân nhân gia đình liệt sĩ.

Đoàn đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh trong sự kiện ngày 14-3-1988 tại đảo đá Gạc Ma, quần đảo Trường Sa. Ảnh: HOÀI NAM
Đoàn đã dành 1 phút mặc niệm và dâng lên những bó hoa tươi thắm, những nén hương thơm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh để bảo vệ vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc; và các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Đoàn tàu Không số đã mãi mãi nằm lại trên biển khơi trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

Tin cùng chuyên mục