Đáng đồng tiền với FreeBuds Pro 2

Nếu so với thế hệ FreeBuds Pro đầu tiên thì FreeBuds Pro 2 đầy sự khác biệt. Khác biệt ở thay đổi về thiết kế, công nghệ chống ồn và cùng sự hợp tác với hãng âm thanh của Huawei với Devialet có trụ sở tại Pháp.
FreeBuds Pro 2 với nhiều giá trị mới
FreeBuds Pro 2 với nhiều giá trị mới

Huawei đã cho lên kệ tai nghe không dây FreeBuds Pro 2 với giá hơn 4 triệu đồng. Đây là sản phẩm thế hệ tiếp theo của nhà sản xuất này. So với thế hệ đầu, FreeBuds Pro 2 nhỏ gọn hơn, nhất là phần đeo vào bên trong tai nhưng vẫn giữ sự cứng cáp so với thế hệ trước.

Chính vì vậy FreeBuds Pro cho trải nghiệm đeo thoải mái. Trên thế hệ mới này, trải nghiệm ban đầu còn cho thấy điều đó với phần đệm cao su mềm, khít nhưng không tạo cảm giác bí tai khi sử dụng lâu.

Còn thân tai nghe được làm ngắn và bo cong hơn thế hệ trước nên FreeBuds Pro 2 nhỏ gọn hơn song vẫn giữ kiểu dùng hai tay vuốt để ra lệnh thay vì chạm vào bề mặt, tạo sự thân quen với người đã dùng FreeBuds Pro. Cử chỉ thao tác này còn tạo sự thuận tiện, tránh bị chạm nhầm…

Đáng đồng tiền với FreeBuds Pro 2 ảnh 2
FreeBuds Pro 2 mới đạt tiêu chuẩn IP54 về khả năng kháng nước và bụi, đây là điều đáng giá, nhất là dành cho người sử dụng thiết bị này với thời gian dài vì khi dùng nhiều, vùng tai sẽ có mồ hôi và bẩn… nên khả năng kháng nước và kháng bụi trên FreeBuds Pro 2 còn giúp người dùng thoải mái hơn.
Đáng đồng tiền với FreeBuds Pro 2 ảnh 3
FreeBuds Pro 2 sử dụng ba microphone cho chế độ chống ồn chủ động, được hãng gọi là Intelligent ANC 2.0 và khi dùng FreeBuds Pro 2 thấy rõ nó có khả năng chống ồn tốt hơn thế hệ trước. Cùng với chống ồn, sản phẩm vẫn hỗ trợ codec LDAC cho phép truyền tải âm thanh chất lượng cao (hires) giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn với âm thanh.
Đáng đồng tiền với FreeBuds Pro 2 ảnh 4

Tính năng khử tiếng ồn trên FreeBuds Pro 2 hỗ trợ ba chế độ khác nhau - General (chế độ chung), Cozy (chế độ hài hòa) và Ultra (chế độ cực mạnh). Ngoài ra còn có chế độ Awareness (chế độ nhận biết), để người dùng có thể nghe thấy và nhận biết môi trường xung quanh. Tính năng này thực sự hữu ích, giúp người dùng linh động khi sử dụng tai nghe trong những môi trường khác nhau, tạo sự thuận tiện cho người dùng.

Pin của FreeBuds Pro 2 là điều đáng nói. FreeBuds Pro 2 có thể cung cấp 4 giờ phát nhạc nếu bật chống ồn chủ động và nâng lên 6.5 giờ nếu sử dụng thông thường. Và nếu đã dùng FreeBuds Pro sẽ thấy sự ổn định về lượng pin trên thiết bị này nên chắc rằng với FreeBuds Pro 2 sẽ càng thêm yên tâm. Đây cũng là điểm đáng giá của FreeBuds Pro 2.

Đáng đồng tiền với FreeBuds Pro 2 ảnh 5
Ngoài màu Silver Frost (đen), Huawei giới thiệu FreeBuds Pro 2 với Silver Blue (xanh bạc), Silver và Ceramic White (gốm trắng), đây là hai màu khá mới mẻ, thể hiện sự sang trọng.

Tin cùng chuyên mục