Đẳng cấp mới của “Chuyên Gia Selfie” OPPO Reno3 có gì đặc biệt?

OPPO Reno3 (8GB + 128GB) đã chính thức được mở bán từ ngày 9-5, với giá 8.990.000 đồng, còn OPPO Reno3 Pro (8GB + 256GB) sẽ chính thức lên kệ từ ngày 16-5-2020 với giá chính thức 14.990.000 đồng tại tất cả hệ thống bán lẻ trên cả nước cùng những phần quà thiết thực. Và ở Reno3, được “định danh” là đẳng cấp mới của “Chuyên Gia Selfie”.
Một bức ảnh Selfie từ OPPO Reno3
Một bức ảnh Selfie từ OPPO Reno3

Từ khi được mệnh danh là “Chuyên Gia Selfie”, OPPO tiên phong nghiên cứu và phát triển công nghệ này cả về phần cứng lẫn phần mềm, ở tất cả các dòng sản phẩm F Series, R Series, Find Series... 

Đẳng cấp mới của “Chuyên Gia Selfie” OPPO Reno3 có gì đặc biệt? ảnh 1
Là dòng smartphone tiên phong đổi mới, OPPO Reno gắn liền với công nghệ camera đa chiều sáng tạo. Không chỉ ở camera selfie, mà camera sau cũng được được trang bị mạnh mẽ. 

OPPO đã đặc biệt thành công với F1s, F9, F11 & F11 Pro, Reno2 F... tính năng selfie nay được nâng tầm lên đẳng cấp mới với Reno3 và Reno3 Pro, bởi không chỉ nâng cao công nghệ AI làm đẹp gương mặt hay khả năng chụp chân dung xoá phông, camera trước 44MP + 2MP còn lưu giữ hình ảnh rõ nét dù trong nắng gắt hay đêm tối nhờ công nghệ Siêu Rõ Nét (Ultra Clear Image) kết hợp với khả năng Siêu Chụp Tối (Ultra Dark Mode).

Đẳng cấp mới của “Chuyên Gia Selfie” OPPO Reno3 có gì đặc biệt? ảnh 2

Với Reno3 và Reno3 Pro ra mắt lần này, lần đầu tiên OPPO trang bị thuật toán Ultra Dark Mode cho cả camera trước và camera sau. Nhờ vậy, chất lượng chụp đêm của camera trước được nâng cấp tiệm cận camera sau. 

Vì chụp ảnh selfie vào ban đêm là một nhu cầu thực tế cần được đáp ứng. Tính năng selfie đêm của Reno3 và Reno3 Pro đảm bảo cho người dùng chụp được rõ nét khuôn mặt và bối cảnh trong ánh sáng mờ. Khi ánh sáng xung quanh thấp hơn 1 lux, chế độ này sẽ phát huy tác dụng rõ rệt, ghi lại những cảnh mà thậm chí mắt người không thể nhìn rõ. Những bối cảnh chụp đêm với ánh sáng phức tạp như: quán rượu, đường phố đêm sẽ được tái hiện hoàn hảo và nghệ thuật hơn bao giờ hết.

Để trở thành “Chuyên Gia Selfie”, cần nói đến camera trên Reno3. Reno3 được trang bị bộ 4 camera mạnh mẽ vượt trội và nâng cấp bổ sung nhiều tính năng so với phiên bản tiền nhiệm: camera chính 48MP, ống kính tele 13MP, ống kính góc siêu rộng 8MP, ống kính đơn sắc 2MP. Trong khi đó, Reno3 Pro có camera chính 64MP siêu rõ nét, ống kính tele 13MP, ống kính góc siêu rộng 8MP và ống kính đơn sắc 2MP. 
Đẳng cấp mới của “Chuyên Gia Selfie” OPPO Reno3 có gì đặc biệt? ảnh 3

Với trang bị mạnh mẽ, bộ đôi Reno3 dễ dàng đáp ứng nhu cầu chụp ảnh dưới mọi góc độ: từ góc siêu cận cảnh (macro), góc siêu rộng và chụp ảnh tele, thậm chí lên tới 20x zoom kỹ thuật số. 

Đặc biệt, công nghệ hình ảnh siêu rõ nét Ultra Clear Image 108MP được trang bị trên cả Reno3 và Reno3 Pro giúp mang lại hình ảnh với độ phân giải cao, sắc nét và rõ ràng. Dựa vào camera chính có độ phân giải cực cao kết hợp với sức mạnh tính toán AI dựa trên nền NPU, thuật toán độ phân giải siêu cao, Reno3 và Reno3 Pro tái tạo lại hình ảnh với độ phân giải cao hơn dựa qua việc thay thế các điểm ảnh giữa những khung hình thu thập được khi chụp, và sử dụng giải pháp tổng hợp nhiều khung hình để xuất ra kết quả cuối có độ phân giải cao nhất lên đến 108MP.

Đẳng cấp mới của “Chuyên Gia Selfie” OPPO Reno3 có gì đặc biệt? ảnh 4

Tính năng quay video trên Reno3 và Reno3 Pro cũng được nâng cấp với khả năng Siêu Chống Rung thế hệ 2.0 (Ultra Steady Video 2.0) với hai chế độ: Ultra Steady Video và Ultra Steady Video Pro. Hiệu ứng chống rung, độ mịn và chất lượng hình ảnh được cải thiện đáng kể với tốc độ khung hình cao 1080P 60fps trên chế độ Ultra Steady Video và 1080P 30fps trên chế độ Ultra Steady Video Pro hoàn toàn mới.

Cùng với Video xoá phông, Thu phóng video và Chế độ làm đẹp AI, bộ đôi Reno3 và Reno3 Pro còn kích thích khả năng sáng tạo của người dùng bằng việc cung cấp phần mềm chỉnh sửa hình ảnh mặc định, Soloop. Trình chỉnh sửa video thông minh, có ích cho những người mới bắt đầu, với đa dạng bản mẫu video, hiệu ứng và nhạc nền có sẵn, giúp ghi lại những câu chuyện sống động xung quanh qua những thước video điệu nghệ mang dấu ấn cá nhân.

Tin cùng chuyên mục