Đảng bộ Đoàn luật sư TPHCM hỗ trợ rau củ quả cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở “vùng đỏ”

Ngày 12-9, Đảng bộ Đoàn Luật sư TPHCM đã trao 8 tấn rau củ quả cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trong các “vùng đỏ” trên địa bàn quận Bình Tân (TPHCM).
Luật sư Hà Hải, Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư TPHCM cho biết, đây là chương trình do Đảng bộ Đoàn luật sư TPHCM triển khai. Chương trình không chỉ dừng lại ở quận Bình Tân mà trong thời gian tới sẽ tiếp tục hỗ trợ bà con có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Bình Chánh và một số nơi khác.
Theo Đoàn Luật sư TPHCM, dịch Covid-19 đã và đang tác động rất lớn đến đời sống người dân, đặc biệt là những người sống trong các “vùng đỏ”. Để chia sẻ những khó khăn của người dân, các đảng viên của 12 chi bộ thuộc Đảng bộ Đoàn Luật sư TPHCM đã ủng hộ tiền để mua rau củ quả hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn.
Đảng bộ Đoàn luật sư TPHCM hỗ trợ rau củ quả cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở “vùng đỏ” ảnh 1 Luật sư Hà Hải, Phó Chủ nhiệm Đoàn Luật sư TPHCM trao bảng tượng trưng 8 tấn rau củ quả
Dự kiến, Đoàn Luật sư TPHCM sẽ triển khai chương trình theo 4 đợt và tùy theo nguồn vận động sẽ tiếp tục thực hiện để những phần quà này đến tay người dân càng nhiều càng tốt. Điều đặc biệt là các luật sư sẽ liên hệ với nhà vườn ở các tỉnh để mua rau củ quả. Việc này vừa giúp người nông dân có đầu ra, vừa giúp người dân TPHCM ở trong các “vùng đỏ” đang gặp khó khăn.
Dịp này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Tân Lê Văn Bảy đã có thư cảm ơn đến Đảng bộ Đoàn Luật sư TPHCM đã hỗ trợ kịp thời cho bà con đang gặp khó khăn ở trong các “vùng đỏ” trên địa bàn quận.

Tin cùng chuyên mục