Dàn sao Việt tưng bừng với Xóm trọ 3D

Tối 27-6, tại cụm rạp Mega GS Cao Thắng, bộ phim Xóm Trọ 3D của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường chính thức công chiếu. Không chỉ dàn diễn viên chính, phim còn có sự thu hút đông đảo các nghệ sĩ Việt đình đám.
Dàn sao Việt tưng bừng với Xóm trọ 3D
Tại sự kiện, dàn diễn viên chính của phim như: Nghệ sĩ Minh Nhí, NSND Hồng Vân, danh hài Việt Hương, nghệ sĩ Anh Vũ, ca sĩ Nam Cường, diễn viên Xuân Nghị, Hoàng Linh, Thái Duy,… cùng có mặt để quảng bá cho phim của mình.
Bên cạnh đó, dàn sao Việt: diễn viên Thành Lộc, Hưu Châu, Trịnh Kim Chi, MC Thanh Bạch, Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng, gia đình Quyền Linh, đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Hải Triều, Huỳnh Lập, Jun, Phở Đặc Biệt… khiến buổi ra mắt càng tưng bừng hơn.

Xóm Trọ 3D là một trong những bộ phim được trông chờ trong tháng 6 này vì được chuyển thể từ vở kịch cùng tên ăn khách suốt 3 năm liền tại sân khấu kịch Hồng Vân.

Với tư cách là nhà sản xuất bộ phim, NSND Hồng Vân chia sẻ thông điệp của phim: “Tình yêu không phân định giới tính, nhân cách không phân biệt giới tính”.

Đồng thời chị cũng muốn nhắn nhủ đến các bậc phụ huynh có con thuộc giới tính thứ ba rằng: “Mỗi người sinh ra không chọn được giới tính. Nếu ba mẹ có con nằm trong cộng đồng LGBT nên có cái nhìn cảm thông, yêu thương hơn là xa lánh. Và đừng nghĩ con mình đang mang căn bệnh.”

Đảm nhận vai “má Lâm” trong phim, cùng chung cảm xúc đó, nghệ sĩ Minh Nhí chia sẻ: “Minh Nhí nghĩ thế giới nào cũng là con người, giới tính nào cũng có người tốt người xấu, chỉ cần mình sống tốt thì thôi. Minh Nhí rất hạnh phúc vì đây giống như là "đứa con tinh thần" đầu tiên của mình vậy”.

Xóm trọ 3D nói về xóm trọ dành riêng cho những người có giới tính thứ 3. Lâm (Minh Nhí) - chủ phòng trọ, mọi người đều gọi Lâm với biệt danh là má ở cùng với người em gái "xác cô hồn cậu" tên Na (Maya). Má Lâm luôn giang tay mở rộng giúp đỡ những người đồng tính khác có hoàn cảnh khó khăn, số phận, và quá khứ khác nhau nhưng duyên phận đã đưa họ đến với nhau, cùng nhau đứng lên vượt qua ngặt nghèo trong cuộc sống. Họ sống lẩn khuất cùng với những con người bình dân, giang hồ…

Phim ra mắt khán giả sớm từ 27-6.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt phim:
Dàn sao Việt tưng bừng với Xóm trọ 3D ảnh 1 Gia đình NSND Hồng Vân
Dàn sao Việt tưng bừng với Xóm trọ 3D ảnh 2 Phi Thanh Vân, Chí Tài chúc mừng các đồng nghiệp
Dàn sao Việt tưng bừng với Xóm trọ 3D ảnh 3 Vợ chồng Việt Hương và Minh Luân
Dàn sao Việt tưng bừng với Xóm trọ 3D ảnh 4Đạo diễn Đức Thịnh và Quốc Thuận
Dàn sao Việt tưng bừng với Xóm trọ 3D ảnh 5 Gia đình MC Quyền Linh cũng đến chúc mừng đoàn phim

Tin cùng chuyên mục