Dàn sao “triệu đô” điện ảnh Việt cùng tham gia một dự án

Dự án điện ảnh thứ 10 của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mang tên Tiệc trăng máu gây chú ý khi quy tụ dàn diễn viên là những ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Việt ở thời điểm hiện tại.

Tiệc trăng máu được remake từ bộ phim nổi tiếng Perfect Strangers của điện ảnh Ý, tập trung khai thác những vấn đề nóng hổi của xã hội đương thời: niềm tin, sự sẻ chia giữa người với người và tầm ảnh hưởng của công nghệ thời đại 4.0.

Dàn sao “triệu đô” điện ảnh Việt cùng tham gia một dự án ảnh 1 Ê kíp đoàn phim "Tiệc trăng máu" tại buổi ra mắt báo chí

Điều đặc biệt, trong vòng 4 năm qua, bộ phim cũng đạt kỷ lục remake nhiều nhất trên thế giới khi đã có mặt tại 13 quốc gia. Các nền điện ảnh lớn từ Pháp, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Nga, Ấn Độ… không ngần ngại tạo ra phiên bản remake cho riêng mình, từ bản gốc của Ý và đều gặt hái riêng cho mình những thành tựu nhất định.

Tại Việt Nam, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh quyết định thực hiện remake tác phẩm này. Đáng chú ý nhất đó là êkíp 7 diễn viên chính tham gia trong bộ phim đều là những ngôi sao hạng A hay những tên tuổi đang rất ăn khách của điện ảnh Việt, đó là: Thái Hòa, Hồng Ánh, Đức Thịnh, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn.

Theo tiết lộ, các phim mà họ tham gia trong thời gian qua có tổng doanh thu lên đến hơn 1.500 tỷ đồng.

Dàn sao “triệu đô” điện ảnh Việt cùng tham gia một dự án ảnh 2 Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Phan Gia Nhật Linh cùng kết hợp trong dự án đặc biệt này

Trung thành với kịch bản gốc, Tiệc trăng máu xoay quanh buổi họp mặt của nhóm bạn thân. Bất ngờ một thành viên bất ngờ đề xuất trò chơi chia sẻ điện thoại nhằm tăng tinh thần “đoàn kết”. Từ đó, những góc khuất của từng người dần hé lộ và khiến cho mối quan hệ vốn khắng khít của họ bắt đầu lay chuyển.

Chia sẻ về dự án, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết, ngay từ lúc đầu anh đã cảm thấy rất hứng thú. Anh khẳng định, không phải ngẫu nhiên bộ phim lại có nhiều phiên bản làm lại khác nhau đến như vậy. Đặc biệt, đây là bộ phim anh có cơ hội tập luyện cùng diễn viên nhiều nhất, kéo dài hơn 10 ngày.

Trong vai trò nhà sản xuất, Phan Gia Nhật Linh chia sẻ, bộ phim không có các yếu tố giật gân: tình dục, hành động rượt đuổi… nhưng khi xem phim, khán giả có cơ hội trải nghiệm diễn xuất của các diễn viên trong một bối cảnh duy nhất. Đây sẽ là trải nghiệm mới đầy thú vị.

Dàn sao “triệu đô” điện ảnh Việt cùng tham gia một dự án ảnh 3 Ê kíp hùng hậu của "Tiệc trăng máu" mang đến nhiều hứa hẹn

Dù đã trải qua nhiều vai trò từ nhà sản xuất, đạo diễn… nhưng với Hồng Ánh, Đức Thịnh hay Thu Trang đều cho biết khi đọc kịch bản họ đã thích thú. Và khi biết được êkíp mời được dàn diễn viên hùng hậu, họ không từ bỏ cơ hội tham gia trong dự án đặc biệt này.

Phim dự kiến khởi chiếu vào mùa hè năm 2020.

Tin cùng chuyên mục