Dàn sao đình đám hội tụ tại lễ hội Countdown Lights 2021 ở phố đi bộ

Nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn cho mọi người, Lễ hội ánh sáng Virtual Countdown Lights 2021 đã có những thay đổi lớn, phù hợp với hoàn cảnh hiện tại của xã hội nhưng vẫn đảm bảo sự thú vị, chất lượng cho bữa tiệc âm nhạc - văn hoá - nghệ thuật đỉnh cao này. Chương trình quy tụ những cái tên đình đám: Thanh Bùi, Hoàng Thuỳ Linh, Binz, Min...
Suốt 4 năm nay, Lễ hội ánh sáng Countdown Lights đã trở thành một thương hiệu ấn tượng với người yêu âm nhạc nói chung lẫn người dân TPHCM nói riêng.
Chương trình quy tụ những cái tên đình đám của V-pop

Nhắc đến chuỗi sự kiện đếm ngược trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, ai cũng sẽ nhớ ngay đến một bữa tiệc âm nhạc - văn hoá - nghệ thuật với nhiều sân khấu ấn tượng, dàn nghệ sĩ trình diễn đầy sức hút, các tiết mục được đầu tư công phu, sáng tạo, đem đến những cảm xúc thăng hoa cho cả nghệ sĩ lẫn những khán giả có mặt. Năm 2020, lễ hội ghi nhận hơn 70.000 người theo dõi trực tiếp tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Dàn sao đình đám hội tụ tại lễ hội Countdown Lights 2021 ở phố đi bộ ảnh 2 Lễ hội ánh sáng Countdown Lights 2020 đã có hơn 70.000 người theo dõi trực tiếp tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đến hẹn lại lên, Countdown Lights đã chính thức trở lại trong sự chờ mong của hàng ngàn khán giả. Dựa vào tình hình xã hội với những diễn biến khó lường liên quan đến dịch Covid-19, ban tổ chức lễ hội đã quyết định sẽ thực hiện sự kiện này bằng công nghệ thực tế ảo mở rộng (XR – Extended Reality) thay vì dàn dựng sân khấu ngoài trời như mọi năm.

Khán giả sẽ được trải nghiệm những góc nhìn hoàn toàn mới với loạt công nghệ đẳng cấp quốc tế lần đầu có mặt tại Việt Nam. Trên thế giới, các nghệ sĩ nổi tiếng như BTS, Katy Perry, Super-M… từng tổ chức các đêm nhạc, sự kiện bằng công nghệ thực tế ảo này.

Với thông điệp “thế giới của thanh âm hoàn mỹ” (The Sound of Utopia), Virtual Countdown Lights 2021 mong muốn có thể truyền tải thông điệp về một thế giới tuyệt vời, một tương lai tươi sáng. Đêm nhạc này sẽ là lời nhắc nhở để khán giả nhớ rằng hạnh phúc không nằm ở đâu xa xôi mà luôn hiện hữu ngay nơi ta sinh sống, ngay tại quê hương, ngay tại căn nhà của mỗi người. Với lễ hội ánh sáng, âm nhạc chính là chiếc cầu nối vô hình nhưng đầy sức mạnh đó.   

Virtual Countdown Lights 2021 là một sự kiện ảo trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, với nỗ lực, hy vọng hàng triệu người dân sẽ có một buổi tất niên đoàn viên tại nhà, cùng nhau thưởng thức sự kiện và vẫn duy trì được sự an toàn sức khỏe cho cộng đồng. 

Chương trình lễ hội diễn ra tại môi trường ảo phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ trải qua 3 chương với nội dung không tách rời, được dẫn nhập, hội tụ và thăng hoa.

Virtual Countdown Lights 2021 không chỉ mong muốn tạo bước ngoặt trong thời đại phát triển của công nghệ giải trí trải nghiệm mà quan trọng hơn hết là lan tỏa tinh thần tích cực, yêu thương. 

Năm nay, chương trình quy tụ những cái tên đình đám nhất V-pop hiện nay, như: Thanh Bùi, Hoàng Thuỳ Linh, Binz, Min, Lynk Lee, TLinh, nhóm Uni5, nhóm Chillies...

Dàn sao đình đám hội tụ tại lễ hội Countdown Lights 2021 ở phố đi bộ ảnh 3 Ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi
Dàn sao đình đám hội tụ tại lễ hội Countdown Lights 2021 ở phố đi bộ ảnh 4 Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh
Dàn sao đình đám hội tụ tại lễ hội Countdown Lights 2021 ở phố đi bộ ảnh 5 Rapper Binz
Dàn sao đình đám hội tụ tại lễ hội Countdown Lights 2021 ở phố đi bộ ảnh 6 Ca sĩ Min
Dàn sao đình đám hội tụ tại lễ hội Countdown Lights 2021 ở phố đi bộ ảnh 7 Ca sĩ Link Lee
Dàn sao đình đám hội tụ tại lễ hội Countdown Lights 2021 ở phố đi bộ ảnh 8 Nhóm Uni5
Dàn sao đình đám hội tụ tại lễ hội Countdown Lights 2021 ở phố đi bộ ảnh 9 Nhóm Chillies

Virtual Countdown Lights 2021 sẽ phát sóng trực tiếp từ 21 giờ 30 ngày 31-12 trên YouTube Billboard Việt Nam, từ 22 giờ trên HTV3 DreamsTV.

Tin cùng chuyên mục