Dàn hoa hậu, á hậu rực rỡ giữa Cố đô Huế

Trong tập 7 chương trình Đi Việt Nam đi - Vietnam Why Not với chủ đề “Việt Nam di sản” đã đưa 9 hoa hậu, á hậu gồm Khánh Vân, Ngọc Diễm, Ngọc Châu, Võ Hoàng Yến, Hoàng My, Tường Linh, Nam Em, Kim Duyên, Hương Ly đến Cố đô Huế. Tại đây, bên cạnh các phần thi gây cấn, các người đẹp đã khoe dáng rực rỡ giữa không gian trầm mặc của nơi này. 
Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em, Hoa hậu Khánh Vân và Top 5 Hoàn vũ Việt Nam 2018 Hương Ly tại Cố đô Huế

Các người đẹp được chia thành 3 đội chơi gồm: Đội Quai thao (Ngọc Diễm, Ngọc Châu, Tường Linh), Đội Nón lá (Khánh Vân, Mâu Thuỷ, Hương Ly), Đội Khăn rằn (Võ Hoàng Yến, Kim Duyên, Hoàng My). Các cô gái đã đưa khán giả cùng khám phá vẻ đẹp văn hoá du lịch của Quần thể di tích Cố đô Huế trong tập 7. 

Đặc biệt ở chặng đua lần này Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nguyễn Thị Lệ Nam Em thay thế Mâu Thủy - thành viên đội hình đội Nón Lá. Hành trình bắt đầu khi 9 người đẹp xuất hiện xinh đẹp và duyên dáng tham gia các thử thách độc, đẹp, đấu, đố.

Càng gần về đích, các nội dung thử thách của Đi Việt Nam đi - Vietnam Why Not không chỉ tập trung khám phá du lịch mà còn là tìm hiểu văn hóa, ẩm thực. Những thử thách cân não thiên về trí tuệ buộc các người đẹp phải vận dụng tối đa hệ thống kiến thức từ văn hóa lịch sử, toán học, hóa học… Đây cũng là chặng đua khai thác sự phối hợp, tinh thần làm việc nhóm, kỹ năng suy luận, óc nhạy bén, tốc độ để hoàn thành các thử thách khó khăn từ chương trình.

Trong thử thách đẹp, các người đẹp được yêu cầu di chuyển đến các lăng của vua triều Nguyễn để chụp bộ hình gồm 9 ảnh: 3 ảnh cá nhân, 3 ảnh nhóm 2 người và 3 ảnh nhóm 3 người.

Đội Nón Lá chọn Lăng Khải Định, Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long với chủ đề Nắm tay; Đội Khăn Rằn chụp ở lăng Tự Đức, chủ đề Nghiêng cùng Nhiếp ảnh gia Huy Nguyễn; Đội Quai Thao chụp tại lăng Minh Mạng, chủ đề Xoay cùng Nhiếp ảnh gia Nguyễn Du.

Dàn hoa hậu, á hậu rực rỡ giữa Cố đô Huế ảnh 2
Dàn hoa hậu, á hậu rực rỡ giữa Cố đô Huế ảnh 3
Dàn hoa hậu, á hậu rực rỡ giữa Cố đô Huế ảnh 4 Khánh Vân, Mâu Thuỷ, Hương Ly tại Lăng Khải Định. Ảnh: NAG Nguyễn Long
Dàn hoa hậu, á hậu rực rỡ giữa Cố đô Huế ảnh 5
Dàn hoa hậu, á hậu rực rỡ giữa Cố đô Huế ảnh 6
Dàn hoa hậu, á hậu rực rỡ giữa Cố đô Huế ảnh 7 Ngọc Diễm, Ngọc Châu, Tường Linh tại Lăng Minh Mạng. Ảnh: NAG Nguyễn Du
Dàn hoa hậu, á hậu rực rỡ giữa Cố đô Huế ảnh 8
Dàn hoa hậu, á hậu rực rỡ giữa Cố đô Huế ảnh 9
Á hậu Hoàng Yến, Hoàng My và Kim Duyên tại lăng Tự Đức. Ảnh: NAG Huy Nguyễn

Ban giám khảo chấm điểm thử thách này là 2 Nhà thiết kế (NTK) Vũ Ngọc và Son, giám đốc sáng tạo Hoàng Anh. Kết quả đội Khăn Rằn giành chiến thắng. 

Riêng thử thách Đố “Gây quỹ nhà chống lũ”, các người đẹp hoàn thành tất cả thử thách với số tiền đạt được sau các vòng chơi lên đến 500 triệu đồng, từ nhà tài trợ Royal Group và Nam A Bank - Đối tác đồng hành vì cộng đồng. Sau đó, 9 người đẹp đã đến UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng số tiền này kết hợp cùng Quỹ Sống để góp phần xây dựng những ngôi nhà chống lũ cho bà con Huế nói riêng, miền Trung nói chung.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Đây là một trong những thử thách vô cùng ý nghĩa để giúp bà con có nhà phao chống lũ và mình phải cố gắng hết sức có thể để đóng góp đến bà con miền Trung”. 

Đi Việt Nam đi - Vietnam Why Not là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục