Dàn hoa hậu, á hậu khoe sắc khởi động Hoa hậu Việt Nam​ 2020

Ngày 13-5, Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức khởi động quay trở lại với sự xuất hiện nhiều hoa hậu, á hậu trong cả nước.

Không chỉ có sự xuất hiện của đại sứ Hoa hậu Việt Nam 2020 Trần Tiểu Vy mà còn có Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An, Á hậu Tường San, Á hậu Kiều Loan, Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên, Người đẹp Huỳnh Thúy Vi...

Dàn hoa hậu, á hậu khoe sắc khởi động Hoa hậu Việt Nam​ 2020 ảnh 1 Họp báo khởi động Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra với sự xuất hiện của dàn khách mời đều là những hoa hậu, á hậu đình đám

Tại buổi họp báo, hầu hết các hoa hậu, á hậu đều diện trang phục áo dài nền nã. Thông qua màu trắng tinh khôi, các nàng hậu muốn gửi lời tri ân đến những thiên thần áo trắng là đội ngũ y bác sĩ cũng như toàn thể những anh hùng thầm lặng khác đã ngày đêm làm việc, cống hiến hết mình, giúp đẩy lùi dịch bệnh, đem lại không gian sống an toàn cho mọi người.

Và hơn thế nữa, tà áo dài truyền thống còn mang ý nghĩa nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ với chủ đề của cuộc thi năm nay - “Hương sắc Việt Nam”.

Dàn hoa hậu, á hậu khoe sắc khởi động Hoa hậu Việt Nam​ 2020 ảnh 2 Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe sắc trong tà áo dài trắng đồng điệu nhưng mỗi người vẫn toát lên một nét đẹp riêng biệt.

Trong suốt 2 năm đương nhiệm cả ba cô nàng luôn chiếm trọn tình cảm của khán giả với hình ảnh chỉn chu và đóng góp hết mình trong các hoạt động xã hội.

Năm nay, Tiểu Vy với vai trò lại đại sứ sẽ đồng hành cùng cuộc thi và trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Dàn hoa hậu, á hậu khoe sắc khởi động Hoa hậu Việt Nam​ 2020 ảnh 3 Hoa hậu Tiểu Vy

Là một á hậu tài năng, Phương Nga cũng đã có 2 năm hoạt động năng nổ khi dám thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn xuất, dẫn chương trình, tham gia gameshow. Á hậu Thúy An đã có sự đổi mới trong phong cách, cô trở nên quyến rũ, cá tính hơn và được cộng đồng nhan sắc ủng hộ mạnh mẽ.

Dàn hoa hậu, á hậu khoe sắc khởi động Hoa hậu Việt Nam​ 2020 ảnh 4 Á hậu Phương Nga
Dàn hoa hậu, á hậu khoe sắc khởi động Hoa hậu Việt Nam​ 2020 ảnh 5 Á hậu Thúy An

Tại buổi họp báo lần này còn có sự xuất hiện của Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Chưa đầy 1 năm đăng quang nhưng nhan sắc của 3 nàng hậu Lương Thùy Linh, Kiều Loan và Tường San đều thăng hạng vượt bậc.

Đặc biệt, Á hậu Kiều Loan gây ấn tượng khi lần đầu tiên xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính. Với ngoại hình nổi trội cùng tài năng ấn tượng, cả ba đều mang về những thành tích cao về cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Là một cái tên chưa từng bị “lãng quên”, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh lần này đến tham dự còn được đảm nhận vị trí MC của buổi họp báo. Bên cạnh nam MC Vũ Mạnh Cường, nàng hoa hậu thể hiện khả năng dẫn chương trình đầy lưu loát thậm chí là ngay cả với những câu bằng tiếng Anh cũng không thể làm khó cô.

Luôn đổi mới hình ảnh cũng như không ngần ngại thử sức mình qua nhiều lĩnh vực khác nhau, Mỹ Linh mặc dù đã kết thúc nhiệm kỳ gần 2 năm nhưng vẫn để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Dàn hoa hậu, á hậu khoe sắc khởi động Hoa hậu Việt Nam​ 2020 ảnh 7 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

Không hề thua kém đàn em, cựu Hoa hậu Hà Kiều Anh và bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung vẫn khoe nhan sắc rực rỡ khi xuất hiện trong trang phục áo dài. Bên cạnh đó Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên và Người đẹp Thúy Vi cũng là hai gương mặt thu hút không kém cạnh dàn hậu tại buổi họp báo. Với vai trò cũng như lòng trắc ẩn của mình, Thùy Tiên đã đóng góp cho cộng đồng bằng nhiều việc hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Người đẹp Thúy Vi vào cuối năm 2019 cũng xuất sắc khi đón nhận cương vị mới - Hoa khôi Du Lịch Cần Thơ. Ngoài ra còn có Hoa hậu sinh viên Thế giới Thanh Khoa, Người đẹp Bích Tuyền cũng tham gia vào ngày hội nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2020.

Dàn hoa hậu, á hậu khoe sắc khởi động Hoa hậu Việt Nam​ 2020 ảnh 8 Cựu Hoa hậu Hà Kiều Anh
Dàn hoa hậu, á hậu khoe sắc khởi động Hoa hậu Việt Nam​ 2020 ảnh 9 Bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung 
Dàn hoa hậu, á hậu khoe sắc khởi động Hoa hậu Việt Nam​ 2020 ảnh 10 Hoa hậu sinh viên Thế giới Thanh Khoa
Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên
Dàn hoa hậu, á hậu khoe sắc khởi động Hoa hậu Việt Nam​ 2020 ảnh 12 Người đẹp Huỳnh Thuý Vi

Bước qua năm tổ chức lần thứ 17, Hoa hậu Việt Nam với chặng đường 32 năm đã trở thành cuộc thi nhan sắc có uy tín lớn nhất nhì trên khắp cả nước. Năm 2020, cuộc thi là cột mốc khép lại một hành trình 10 năm đầy ấn tượng của nhan sắc Việt, mở ra một thập kỷ nhan sắc thành công và gây tiếng vang hơn nữa trong tương lai.

Khác biệt so với 2 thập kỷ trước, Hoa hậu Việt Nam không chỉ lan toả vẻ đẹp chuẩn mực và trí tuệ mà trong thập kỷ (2010 - 2020) vừa qua còn tôn vinh nét đẹp hiện đại và năng động cũng như lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam.

Danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2020 có giải thưởng gồm vương miện và 500 triệu đồng. Giải thưởng cho Á hậu 1 là 300 triệu đồng, Á hậu 2 là 250 triệu đồng, giải Người đẹp nhân ái trị giá 100 triệu đồng. Ngoài ra còn có nhiều giải phụ khác. 

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 dự định diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8 với các vòng sơ khảo, chung khảo, chung kết nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cuộc thi hoãn lại. Tại buổi họp báo, ban tổ chức chưa công bố lịch trình mới.

Tin cùng chuyên mục