Dàn diễn viên nhí và nhà sản xuất chia sẻ về “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2

Sau thành công của mùa đầu, “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Điều này đặt ra nhiều kỳ vọng cho dàn diễn viên và nhà sản xuất. Trong buổi chia sẻ gần đây, bộ 3 diễn viên nhí Shreya Patel, Vansh Sayani và Krish Chauhan tỏ ra hào hứng khi tham gia Cô dâu 8 tuổi mùa 2. Cùng với dàn diễn viên nhí, đại diện nhà sản xuất phim - ông Sunjoy Wadhwa và đại diện đơn vị phát sóng độc quyền tại Việt Nam - ông Lâm Chí Thiện, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC - cũng có nhiều chia sẻ thú vị khi phần 2 sắp lên sóng. 
Ông Lâm Chí Thiện, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC

Chia sẻ từ bộ ba diễn viên nhí

Cơ hội nào đưa bạn tới với vai diễn lần này. Bạn có thể kể lại đôi nét về quá trình casting được không?

- Shreya Patel (vai Anandi - cô dâu lúc nhỏ): Đây là một cơ hội lớn đối với em. Có rất nhiều diễn viên thử vai Anandi và em cảm thấy mình rất may mắn khi được chọn.

Dàn diễn viên nhí và nhà sản xuất chia sẻ về “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2 ảnh 2

- Vansh Sayani (vai Jigar - chồng lúc nhỏ): Ở buổi thử vai, em được hướng dẫn để điều chỉnh diễn xuất của mình và sau đó rất vui khi được chọn vào vai Jigar.

Dàn diễn viên nhí và nhà sản xuất chia sẻ về “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2 ảnh 3
- Krish Chauhan (vai Anand - bạn thân lúc nhỏ và người yêu tương lai của Anandi): Em từng đóng trong nhiều bộ phim lịch sử và thần thoại. Sau một thời gian dài, em mới có cơ hội nhận một vai diễn gần gũi với cuộc sống đời thường.
Dàn diễn viên nhí và nhà sản xuất chia sẻ về “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2 ảnh 4

Bạn đã từng xem “Cô dâu 8 tuổi” mùa đầu tiên hay chưa? Bạn chuẩn bị thế nào để hóa thân vào vai diễn?

- Shreya Patel: Em có xem nhiều tập của mùa 1 trên YouTube. Em đã tìm hiểu và tham khảo ý kiến của mẹ để có thể hiểu rõ hơn về vai diễn cũng như hóa thân tốt hơn.

- Vansh Sayani: Mùa 1 là bộ phim yêu thích của ông em và em. Sau khi được chọn vào vai diễn, em đã xem lại nhiều tập để có thêm ý tưởng về cách nhập vai.

- Krish Chauhan: Em thấy diễn xuất của các anh chị nghệ sĩ mùa đầu rất tuyệt. Vì vậy, điều em mong là phải giữ vững phong độ và thu hút sự yêu mến của khán giả ở mùa này.

Việc kết hợp diễn xuất với các anh chị diễn viên lớn hơn có gặp trở ngại nào không?

- Shreya Patel: Thật ra là ngược lại, các anh chị rất hỗ trợ và em học hỏi được rất nhiều từ họ.

- Vansh Sayani: Không có vấn đề gì mà còn là một may mắn và những kỷ niệm thú vị.

- Krish Chauhan: Em học hỏi được nhiều điều từ các anh chị diễn viên tiền bối.

Ông Lâm Chí Thiện, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC

Đã qua gần 6 năm kể từ khi tập cuối phát sóng, cảm xúc ông thế nào khi nhìn lại sức ảnh hưởng mà bộ phim tạo nên?

Mùa 1 của phim từng được chiếu và đón nhận rất tốt trên 24 quốc gia. Đây là một niềm hạnh phúc và tự hào khi TodayTV có cơ hội mang bộ phim về công chiếu tại Việt Nam. Dù phát sóng hơn 6 năm, mỗi khi nhắc đến bộ phim, nhiều người vẫn cảm thấy hào hứng, thú vị. Đặc biệt, thương hiệu Cô dâu 8 tuổi luôn gắn liền với kênh TodayTV.

Cơ duyên nào để ông quyết định mang mùa 2 “Cô dâu 8 tuổi” về Việt Nam. Kỳ vọng của ông dành cho sự trở lại này thế nào?

Từ sự thành công của mùa đầu, chúng tôi rất kỳ vọng mùa 2 sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho người xem, truyền tải những thông điệp nhân văn, ý nghĩa và tạo ra không gian giải trí thú vị cho gia đình.

Nhà sản xuất phim - ông Sunjoy Wadhwa 

 Cảm hứng từ đâu để ông quyết định làm tiếp mùa 2 phim “Cô dâu 8 tuổi”?

- Chúng tôi nhận ra nạn tảo hôn vẫn còn tồn tại ở Ấn Độ và nhiều quốc gia trên thế giới. Điều này đã cho chúng tôi nguồn cảm hứng để tạo ra câu chuyện về một Anandi khác của thời đại này. 

Dàn diễn viên nhí và nhà sản xuất chia sẻ về “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2 ảnh 5

Bộ phim thực hiện trong giai đoạn xã hội chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, vậy ê-kíp đã gặp những khó khăn nào? Sự thành công của mùa một có khiến ê-kíp gặp áp lực?

- Đại dịch ảnh hưởng nhiều đến chúng tôi nhưng toàn bộ ê-kíp đều tuân thủ theo hướng dẫn và theo dõi chặt chẽ tình hình sức khỏe mỗi ngày. Áp lực từ sự thành công mùa trước là chắc chắn có. Vượt qua áp lực đó, chúng tôi có thể thực hiện trọng trách truyền tải thông điệp cũng như mang bộ phim đến gần với người xem.

Cô dâu 8 tuổi mùa 2 phát sóng lúc 21h từ ngày 24-6 trên kênh truyền hình TodayTV và ứng dụng xem phim trực tuyến Today Plus. Đồng thời, khán giả có thể theo dõi chương trình giải trí “8 là 9” - nơi các nghệ sĩ cùng trò chuyện về diễn biến phim Cô dâu 8 tuổi 2 qua mỗi tuần và tham gia các thử thách độc đáo. Số đầu tiên được phát sóng lúc 21h thứ bảy hàng tuần từ 25-6 trên TodayTV. 
Độc giả theo dõi những thông tin mới nhất tại www.todaytv.vn, hoặc www.todayplus.com.vn.

Tin cùng chuyên mục